ఆరోగ్యం కోసం 15 సూత్రాలు..

15:31 - January 6, 2017

ఆరోగ్యం బాగా ఉండాలంటే మంచి ఆహారం..జ్యూస్ లు..విటమిన్స్ కూడిన వాటిని తినాల్సి ఉంటుంది. ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవాలంటే 15 ఉత్తమమైన ఆహారాలు మీ కోసం...

  1. దాల్చిన చెక్క తీసుకోవడం వల్ల బ్యాక్టీరియా వృద్ధిని ఆపడానికి దోహద పడుతుంది. యాంటీ ఆక్సిడెంట్ లను దాల్చిన చెక్క కలిగి ఉంటుంది.
  2. సోయాలో ప్రొస్టేట్ క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. ఐసోఫ్లవోన్లు అధికంగా ఉంటాయి.
  3. కొబ్బరినీరు తీసుకోవడం వల్ల గ్లూకోజ్ ను పెంచి యాక్టీవ్ గా ఉండటానికి దోహదం చేస్తుంది.
  4. తృణధాన్యాలు ఆహారంలో అధిక భాగాన్ని ఆక్రమించుకుంటాయి. పెరుగుదలకు సహాయ పడుతుంది.
  5. మామిడి..బొప్పాయి వంటి ఆకర్షణీయమైన పండ్లలో యాంటీ ఆక్సిడెంట్, విటమిన్ మరి అనేక పోషక అంశాలుంటాయి.
  6. వెల్లుల్లి ఒక సూపర్ ఫుడ్ అని చెప్పవచ్చు.
  7. బ్లాక్ టీ..ఇందులో పొలిఫెనోల్స్ అని పిలిచే యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు అధికంగా ఉంటాయి.
  8. వేరుశనగలు తీసుకోవడం వల్ల చర్మం..వంధత్వం..మెదడు కణాల నష్టం..పేలవమైన రోగ నిరోధక పనితీరు నిరోధించడానికి సహాయ పడుతుంది.
  9. పాలు మరియు పాల ఉత్పత్తులు ఆవు పాలతో పాటు రోజు వారీ ఆహారంలో తీసుకోవాలి.
  10. రాగిలో కాల్షియం ప్రధాన వనరుగా దొరుకుతుంది. ఎముకల ధృడత్వానికి దోహద పడుతుంది.
  11. విరోచనాలకు..కడుపులో మంట..తలనొప్పి..నోటి పూత కంటిచూపుకు మునగాకు చక్కగా పనిచేస్తుంది.
  12. క్యారట్ జ్యూస్ ను రెగ్యులర్ గా తాగితే స్పెర్మ్ కౌంట్ పెరుగుతుంది. చర్మం నిగనిగలాడుతుంది.
  13. క్యారెట్ లో విటమిన్ ఎ పుష్కలంగా ఉంటుంది. కంటి దృష్టి లోపాలు తలెత్తవు.
  14. క్యాప్సికం ఆహారంలో తీసుకోవడం వల్ల మోకాళ్ల నొప్పులు, కీళ్ల నొప్పుల సమస్య తగ్గుతుంది.
  15. తినే ఆహారం..శుచిగా..శుభ్రంగా ఉండడం చూసుకోవాలి. వీలైనంత ఎక్కువగా నీరు తాగాలి.

Don't Miss