మజా..మజా..మొక్కజొన్న...

13:18 - September 4, 2017

సన్నని చినుకులు పడుతుంటే ఏదైనా వేడి వేడిగా తినాలనిపిస్తుంది. ఎప్పుడూ మిరపకాయ బజ్జీలు..పకోడీ..సమోసాలేనా..? అనుకుంటుంటారు. మొక్కజొన్న పొత్తు తింటే ఆ రుచే వేరు. రుచితో పాటు ఎన్నో ఆరోగ్యకరమైన పోషకాలు శరీరానికి అందిస్తుంది. ఎర్రని నిప్పుల మీద పొత్తు కాలుస్తుంటే వచ్చే ఆ కమ్మటి వాసనకు చాలా మంది ఫిదా అయిపోతుంటారు.

మొక్కజొన్న సూప్ తాగినా సలాడ్ గా తిన్నా..ఏ రూపంలో తీసుకున్నా దాని రుచే వేరు. తాజాగా ఉడికించి తింటే ఏ రకం మొక్కజొన్న అయినా మంచిదే. ఇందులో శక్తివంతమైన ఎ, బి, సి, ఇ విటమిన్లు కొన్ని ఖనిజాలు కూడా లభ్యమౌతాయి. ఓ కప్పు కార్న్ లు తింటే అవసరమైన పీచు అందుతుంది. గర్భిణీలకు అవసరమైన ఫోలేట్ శాతం కూడా మొక్కజొన్నల్లో ఎక్కువగా లభిస్తుంది. ఫాస్పరస్ మూత్ర పిండాల పనితీరుకి తోడ్పడితే మెగ్నీషియం ఎముక బలాన్ని పెంచుతుంది. మొక్కజొన్న తినడం వల్ల జీర్ణవ్యవస్థ ఆరోగ్యాన్ని కాపాడటంతో పాటు మలబద్దకాన్ని నివారిస్తాయి. నీళ్ల విరేచనాలు, ఇరిటబుల్‌ బవెల్‌ సిండ్రోమ్‌ (ఐబీఎస్‌) వచ్చే అవకాశాలను తగ్గిస్తాయి. ఆల్జీమర్స్, మధుమేహం, బీపీ, హృద్రోగాలను నివారిస్తాయి. కార్న్ లోని ఐరన్ రక్త హీనతనీ తగ్గిస్తుంది. మెగ్నీషియమ్‌ మంచి గుండె ఆరోగ్యంతో, ఎముకలకు బలాన్నిస్తుంది.

Don't Miss