నిద్రపుచ్చే ఆహారం...

15:38 - July 21, 2017

ఆహారం..నిద్రకు అవినావ సంబంధం ఉంది. 'నిద్ర సుఖమెరుగదు' అన్నారు పెద్దలు. 'అసలు సుఖనిద్ర అనేదే మేమెరుగం' అంటున్నారు ఆధునికులు. ఇక ఉరుకుల పరుగుల ఉద్యోగాలు.. రోజువారీ లక్ష్యాల మధ్య సరైన నిద్ర కోసం అల్లాడుతున్న వారు ఎంతో మంది. సరైన నిద్ర లేక అవస్థలు పడుతుంటారు. అలాంటి వారు ఆహారంలో కొన్నింటిని చేర్చుకుంటే సరిపోతుంది..

అరటిపండ్లు : జీర్ణశక్తిని మెరుగుపరుస్తాయి. నిద్రలేమి సమస్యను తీరుస్తాయి. మెగ్నీషియం..పొటాషియం..సూక్ష్మ పోషకాలు త్వరగా నిద్రపట్టేలా చేస్తాయి.
బాదం : మెగ్నీషియం ఇందులో కూడా అధికంగా ఉంటుంది. నిద్రిస్తున్న సమయంలో రక్తంలోని చక్కెరస్థాయిని నియంత్రించడంలో సహయపడుతుంది.
వెచ్చని పాలు : పడుకోవడానికంటే ముందు వెచ్చని పాలు తాగడం బెటర్. ఈ పాలు తాగడం వల్ల నిద్రలోకి జారుకోవడం సులభం.
తేనె : ఇందులో ట్రిప్టోపాన్ ఉంటుంది. ఇది శ‌రీరంలోని సెర‌టోనిన్‌, మెల‌టోనిన్ స్థాయిల‌ను పెంచుతుంది. శ‌రీరంలో హార్మోన్లు ప్రేరేపిత‌మై అప్పుడు నిద్ర స‌రిగ్గా ప‌డుతుంది.
చెర్రీ : ఈ పండ్లలో మెల‌టోనిన్ స‌మృద్ధిగా ఉంటుంది. నిద్రించ‌డానికి ముందు కొన్ని చెర్రీ పండ్ల‌ను తిన్నా లేదంటే చెర్రీ జ్యూస్ తాగినా ఫ‌లితం ఉంటుంది.

Don't Miss