ఆరోగ్యం...

14:57 - March 12, 2017

మిరియాలు..అల్లం, వెల్లుల్లి, జీలకర్ర, ధనియాలు, ఇంగువ వంటి వాటిని ఆహార పదార్థాల తయారీలో తప్పనిసరిగా ఉపయోగించాలి. వీటిని తీసుకోవడం వల్ల అజీర్ణం, గ్యాస్ వంటి ఆరోగ్య సమస్యల నుండి తప్పించుకోవచ్చు.
గ్లాసు గోరువెచ్చని పాలల్లో చిటికెడు పసుపు, మిరియాల పొడి వేసుకోని తాగడం వల్ల జలుబు, గొంతునొప్పి వంటి రాకుండా ఉంటాయి.
క్రమం తప్పకుండా నూనెతో శరీరాన్ని మసాజ్ చేసుకోవడం వల్ల రక్తప్రసరణ మెరుగుపడుతుంది.
ఫైబర్ తో పాటు పోషకాలు అధికంగా లభించే పాలకూర, మెంతికూర, అరటికాయ, సోరకాయ వంటి వాటిని తీసుకోవడం వల్ల తీసుకున్న ఆహారం త్వరగా జీర్ణం కావడానికి దోహద పడుతాయి.

Don't Miss