'ఆరోగ్య' చిట్కాలు..

13:17 - February 2, 2017

తెల్లారి లేచింది మొదలు..రాత్రి పడుకొనే వరకు ఉరుకుల పరుగులతోనే గడిచిపోతుంది. దీనితో కొంతమంది ఆరోగ్యాన్ని అసలు పట్టించుకోరు. అనారోగ్య సమస్యలు ఏర్పడడంతో వైద్యుల దగ్గరకు పరుగెడుతుంటారు. కొన్ని ఆరోగ్య నియమాలు..కొన్ని చిట్కాలు పాటిస్తే అనారోగ్య సమస్యలు దరి చేరవు.

  • విరేచనాలు..కడుపులో మంట..తలనొప్పి..నోటిపూత..కంటి చూపుకు 'మునగాకు' ఔషధంగా పనిచేస్తుంది.
  • మునగాకును ఉపయోగించడం ద్వారా రక్తంతో పాటు కిడ్నీలను శుద్ధి అవుతుంది.
  • క్యారట్ జ్యూస్ ప్రతి రోజు తాగితే స్పెర్మ్ కౌంట్ పెరుగుతుంది. చర్మం నిగనిగలాడుతుంది.
  • వేసవిలో ముల్లంగి తీసుకోవాలి. శరీరానికి చలవ చేయడమే కాకుండా డీ హైడ్రేషన్ నుండి కాపాడుతుంది. ముల్లంగిలో విటమిన్ ఎ,సి, ఇ, యాంటీ యాక్సిడెంట్స్ వంటి న్యూట్రీషన్స్ ఉన్నాయి.
  • మధుమేహ వ్యాధి గ్రస్తులు ఉదయం పది కరివెపాకులను నమిలి తింటే ఆరోగ్యానికి ఎంతో మేలు జరుగుతుంది.
  • మోకాళ్ల నొప్పులు, కీళ్ల నొప్పులతో బాధ పడే వారు తరచుగా క్యాప్సికంను తీసుకోవాలి.
  • దానిమ్మ పండులో యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు పుష్కలంగా ఉంటాయి. బ్రెస్ట్ క్యాన్సర్ రాకుండా నివారిస్తుంది. గుండెకు మేలు చేస్తుంది.
  • అల్లం తింటే ఎక్కిళ్లు తగ్గుతాయి.
  • అజీర్తి వలన వచ్చే కడుపునొప్పికి నిమ్మరసంలో అల్లం కలిపి తాగితే నొప్పి తగ్గుతుంది. అసిడిటీ వల్లైతే లెమన్ టీ తాగడం ఉత్తమం.
  • భోజనం చేసిన తర్వాత, రాత్రి పడుకునే ముందు బ్రష్ చేసి ఉప్పు కలిపిన నీటిని నోట్లోపోసి పుక్కిలించాలి. తద్వారా దంత సమస్యలు రావు. పంటి నొప్పి ఉన్నచోట లవంగతైలం పూయాలి.
  • మెడ నొప్పికి..ఎక్కువసేపు కూర్చొని పనిచేసేవాళ్ళు మధ్య మధ్యలో కాస్త అటూ ఇటూ తిరిగితే కాస్త ఉపశమనం కలుగుతుంది.
  • బరువులు ఎత్తేటప్పుడు వంగి ఎత్తకుండా ఒక కాలి మీదకూర్చుని బరువు ఎత్తితే మెడ పై భారం పడదు.
  • విటమిన్ సి కి సంబంధించిన పండ్లు అధికంగా తీసుకోవడం ద్వారా కీళ్ల నొప్పులు రావు. జామపండు, కమలాపండు మొదలైనవి దానిలో సి విటమిన్ ఉంటుంది.
  • వారానికి ఒకసారి ఉపవాసం ఉండటం మంచిది. క్యారెట్‌జ్యూస్, క్యాబేజ్‌సూప్ తీసుకుంటే నొప్పులు తగ్గుతాయి. 

Don't Miss