ఆకలి..ఆరోగ్యం..

12:13 - April 5, 2017

మీకు వేళకు ఆకలి అవుతుందా ? జీర్ణశక్తి బాగానే ఉందా ? బాగానే ఉంది అంటే..ఒకే..కానీ లేదు అంటే మంచి ఆరోగ్య సూచన కాదు. ఆకలని పట్టించుకోకపోవడం..వేళకు తినకపోవడం..వేళ మించాక తినడం వల్ల పలు అనారోగ్య సమస్యలు ఏర్పడే అవకాశం ఉంది. మరి ఆకలి విషయంలో పాటించాల్సిన ఆరోగ్య సూచనలు ఏంటీ ?
ఆకలి పెరిగి పోయే వరకు ఆగకండి..అలాగే ఆకలి వేయగానే వెంటనే తినయకండి. క్రమం తప్పకుండా ఒకే సమయంలో తినడం అన్ని విధాల మంచిది. కాస్త ఆలస్యమైనా పోషకాలను అందించే ఉడికించిన భోజన పదార్థాలను తినాలి.
కడుపును చాలా సేపు ఖాళీగా ఉంచడం సరైంది కాదు. పూర్తిగా భర్తీ చేసేయడం..ఈ రెండూ మంచిది కాదు.
భోజనం రుచిగా ఉందని ఎక్కువ తినేయకండి. దీనివల్ల వచ్చే అనర్థాలు ఎన్నో ఉంటాయి.
పాప్ కార్న్, శ్నాక్స్..సాఫ్ట్ డ్రింక్స్ లాంటి చిరు తిండ్లకు దూరంగా ఉండండి. వీటి స్థానంలో దోస ముక్కలు..క్యారెట్..టమాటో ముక్కలు వంటి సలాడ్స్ తీసుకోవడం బెటర్.
మటన్..చికెన్..ఇతర మాంసకృత్తులు తీసుకుంటే వాటితో పాటు ఉడికించిన కూరగాయాలు, పండ్లు తినండి.
బ్రేక్ ఫాస్ట్..మధ్యాహ్న..రాత్రిళ్లు భోజనం సరియైన సమయాన్ని పాటించండి. రాత్రి వేళ పరిమిత భోజనం చేయండి. భోజనంతో పాటు సాఫ్ట్ డ్రింక్స్..జ్యూస్ తీసుకోవడం చాలా మంచిది.
భోజనం సమయంలో వీలైనంత నీళ్లు తాగకుండా ఉండండి. భోజనం పూర్తయ్యాకే నీళ్లు తాగండి.

Don't Miss