ట్యాబ్‌లెట్స్‌కు ఆల్టర్‌నేట్‌..

09:15 - February 22, 2017

మహిళలు..నిత్యం ఏదో ఒక పనిచేస్తూ బిజీ బిజీగా గడుపుతుంటుంటారు. ఒక్కోసారి వత్తిడికి కూడా గురవుతుంటారు. ఆరోగ్యాన్ని ఏమాత్రం పట్టించుకోరు. ఏదో ఒకటి తినేస్తుంటారు. శరీరానికి అవసరమయ్యే పోషకాల గురించి అస్సలు ఆలోచించరు. దీనితో భవిష్యత్ లో వారు అనారోగ్యాల బారిన పడుతుంటారు. ఏదో ట్యాబెట్స్ వేసుకుని అందులో నుండి బయటపడే ప్రయత్నం చేస్తుంటారు. ముఖ్యంగా రక్తహీనత..తొందరగా అలసిపోవడం..కండ్లు తిరగడం..ఏకగ్రత కోల్పోవడం ఎదుర్కొంటుంటారు. ట్యాబ్ లెట్స్ వాడడం వల్ల సైడ్ ఎఫెక్స్ వచ్చే అవకాశాలు ఎక్కువగా ఉంటాయి. దీనికి ప్రత్యామ్నాయంగా కాల్షియం ఎక్కువగా లభించే పదార్థాలు తీసుకుంటే సరిపోతుంది.

  • చేపలు ఆరోగ్యానికి ఎంతో మేలు చేస్తాయనేది తెలిసిందే. వారంలో ఒకసారైనా చేపలు తింటే సమృద్ధిగా కాలుష్యం లభిస్తుంది.
  • ప్రతి రోజు ఒక గ్లాసు పాలు తీసుకోవాలి. పాలల్లో చక్కెర వేయకుండా తీసుకుంటే బాగుంటుంది.
  • రొయ్యల్లో అధిక శాతంలో కాల్షియం లభిస్తుంది. రొయ్యలను తక్కువగా ఉండిచుకుని తీసుకుంటే కాల్షియం శరీరానికి అందుతుందంట.
  • ఆకుకూరలు క్రమం తప్పకుండా తీసుకోవాలి. పాలకూర, గోంగూర, బ్రొకోలీ లాంటి ఆకుకూరలు తీసుకోవాలి.
  • అంజీర పండ్లను మహిళలు తినడం వల్ల కావాల్సిన పోషకాలు లభిస్తాయి. ఇందులో ఎక్కువగా ఫైబర్ కంటెంట్ ఉంటుంది.
  • నారింజ పండ్లలో అత్యధికంగా విటమిన్ సితో పాటు శరీరానికి అవసరమైన కాల్షియం లభిస్తుంది.
  • ఒక చెంచా నువ్వులు తినడం వల్ల ఒక గ్లాసు తాగితే లభించే కాల్షియం ఇందులో లభిస్తుందని వైద్యులు పేర్కొంటుంటారు.

Don't Miss