పరీక్షలు..ఆహారం..జాగ్రత్తలు..

17:51 - February 24, 2017

ఎండాకాలం వచ్చేస్తోంది. అంతేగాకుండా పరీక్షలు కూడా దగ్గర పడుతున్నాయి. పది..ఇంటర్..యూనివర్సిటీ..గ్రూప్స్..బ్యాంక్ వంటి ఇతరత్రా పరీక్షలు ఈ సీజన్ లో జరుగుతున్నాయి. ఏడాది అంతా చదివిన దానికి గీటురాయి. ప్రస్తుతం చలి పూర్తిగా తగ్గి ఉష్ణోగ్రతలు అధికమౌతున్నాయి. పదోతరగతి నుంచి డిగ్రీ వరకు చదివే పిల్లలు అంటే ఎదిగే వయసులో ఉన్నట్టు లెక్క. పరీక్షల సందర్భంగా చదివేందుకు సరియైన ఆహారం తీసుకోవాల్సి ఉంటుందని వైద్యులు పేర్కొంటున్నారు.

  • ఉదయం, మధ్యాహ్నం తీసుకునే ఆహారంలో ప్రొటీన్లు, పిండి పదార్థాలు తప్పనిసరి.
  • గ్లాస్‌ పాలు, నాలుగు బిస్కెట్లు కాకుండా అల్పాహారంలో ఇడ్లీ, దోశ, చపాతి, జొన్నరొట్టె , కిచిడి వంటివి ఉండేలా చూడాలి.
  • అంతేకాదు అల్పాహారంతో పాటు ఫ్రూట్స్‌ , వెజిటేబుల్‌ సలాడ్స్, నానపెట్టిన ధాన్యాలు ఇవ్వాలి.
  • ప్రతి రెండు గంటలకు ఒకసారి కొద్దిగానైనా ఆహారం తీసుకునేలా చూడాలి.
  • పండ్లు ఎక్కువగా ఇవ్వాలి. పిల్లల్లో చురుకుదనం పెంచేందుకు పోషకాహారం ఉపయోగపడుతుంది. మైక్రోన్యూట్రియంట్స్ ఎక్కువగా ఉండే ఆహారం ఇవ్వాలి.
  • పరీక్షల సమయంలో పిల్లలపై మానసిక ఒత్తిడి ఎక్కువగా ఉంటుంది. దీనిని జయించాలంటే తేలికపాటి వ్యాయామాలు చేయాలి.
  • స్ట్రెస్‌గా అనిపించినప్పుడు కాసేపు నడవడం ఎంతో మంచిది. అలసటగా కనిపిస్తే.. ఐదు నిమిషాల పాటు కళ్లు మూసుకుని ప్రశాంతంగా కూర్చోవాలి.
  • ఇలా చేయడం వల్ల మానసిక ఒత్తిడి తగ్గుతుంది. ఆహారం, వ్యాయామంతో పాటు నిద్ర ఎంతో ముఖ్యం.
  • తప్పనిసరిగా రోజుకు ఆరుగంటల పాటు నిద్రపోవాలి. గంటల తరబడి పుస్తకాలతో కుస్తీ పట్టకుండా శ్రద్దగా కొద్ది సమయం చదివినా మంచి మార్కులు సాధించవచ్చు.

Don't Miss