ఎముక పుష్టికి...

13:51 - April 3, 2017

క్యాల్షియం..ఇది ఎముకలు..దంతాలు పటుత్వంగా ఉండటానికి ఉపయోగ పడుతుంది. రోజుకు వెయ్యి మిల్లీగ్రాముల క్యాల్షియం తీసుకోవడం అవసరమని వైద్యులు చెబుతుంటారు. ప్రధానంగా పాలు, పాల పదార్థాల నుండి లభిస్తుందనే సంగతి తెలిసిందే. ఇవి ఇష్టం లేని వారు ఏం చేయాలి ? ఆహారంలో కొన్ని పదార్థాలను చేర్చుకుంటే సరిపోతుంది. అవేంటో చూద్దామా..

  • బెండకాయ : బెండకాయలను ఒక కప్పు తీసుకోవడం వల్ల 82 మి.గ్రాముల క్యాల్షియం అందుతుంది. వీటిల్లో విటమిన్ బీ6, ఫోలైట్ వంటివి కూడా ఉంటాయి.
  • సారడైన్ చేపలు : మెదడు, నాడీ వ్యవస్థల ఆరోగ్యానికి కీలకమైన విటమిన్ బీ 12 అందిస్తుంది. క్యాల్షియం ఎముకల్లోకి ప్రవేశించడానికి విటమిన్ డి సైతం వీటిల్లో ఉంటుంది.
  • నారింజ : రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే విటమిన్ సి పుష్కలంగా లభిస్తుంది. ఒక పెద్ద నారింజ పండు తీసుకుంటే 74 మి.గ్రా. క్యాల్షియం అందుతుంది.
  • అంజీర : ఎండిన అంజీర పండ్లను అరకప్ర్పు తీసుకుంటే 121 మి.గ్రా. క్యాల్షియం లభిస్తుంది. పోటాషియం, పీచు లభిస్తుంది. మెగ్నీషియమూ వీటితో లభిస్తుంది.

Don't Miss