వయసును తగ్గించడానికి ఆహారం..

07:15 - February 22, 2016

సాధారణంగా తీసుకునే ఆహారంతోపాటు.. హార్మోన్లు, ఒత్తిడి, పౌష్టికాహారం, కాలుష్యం, సూర్యరశ్మి, వాతావరణం.. ఇలాంటి చాలా విషయాలు మన మీద ప్రభావం చూపిస్తాయి. వీటన్నింటి వల్లా కూడా వయసు తొందరగా మీద పడటం, పడకపోవడం ఉంటుంది. కాబట్టి, చిన్నతనంలోనే వయసు పెద్దగా కనిపించకుండా ఉండాలంటే.. ఆహారంలో కొన్ని జాగ్రత్తలు తప్పనిసరి. అవేంటంటే..
డ్రైఫ్రూట్లు: ముఖ్యంగా ఎండబెట్టిన ఆప్రికాట్లు, ఖర్జూరం, ఎండబెట్టిన రేగుపళ్లు ఈస్ట్రోజన్‌ హార్మోన్లను పెంచుతాయి. మిగిలిన డ్రైఫ్య్రూట్స్‌లో కూడా ఫైటోఈస్ట్రోజన్‌ ఉంటుంది.
పీచుపదార్థాలు: పీచు పదార్థాలను ఎక్కువగా తీసుకోవడం వల్ల రోగనిరోధకశక్తి పెరుగుతుంది. వీటిలో అధికంగా ఉండే ఈస్ట్రోజన్‌ హార్మోన్లు.. చిన్నతనంలో వచ్చే మెనోపాజ్‌ను దరిచేరకుండా చేస్తాయి కూడా.
సోయా: ఈస్ట్రోజన్‌ ఎక్కువగా ఉండే ఆహారపదార్థాల్లో సోయా కూడా ఒకటి. ఇందులో క్యాలరీలు తక్కువగా ఉంటాయి. కొలెస్ట్రాల్‌ అసలు ఉండదు. ప్రోటీన్లూ ఎక్కువే. ఇవి రెగ్యులర్‌గా ఆహారంలో తీసుకోవడం వల్ల రొమ్ము క్యాన్సర్‌ కూడా దరిచేరదంటున్నారు నిపుణులు.
మొలకలు: మొలకెత్తిన పెసలు, శనగలు లాంటివి తినడం చాలా మంచిది. హార్మోన్లను బ్యాలెన్స్‌ చేయడానికి వాడే మందుల వల్ల ఎలాంటి దుష్ప్రభావాలు రాకుండా ఇవి నిరోధిస్తాయి. 

Don't Miss