అన్ని పోషకాలు అందాలంటే...

07:25 - May 30, 2016

ప్రతి ఆహార పదార్థంలోనూ పోషకాలుంటాయి. కానీ ప్రతి దాంట్లోనూ అన్ని రకాల పోషకాలు ఉండవు. అందుకే పండ్లు, కూరగాయల్ని రోజుకో రకం తీసుకోవడం ఉత్తమం అంటున్నారు ఆరోగ్య నిపుణులు. పైగా రోజూ ఒక రకమైన ఆహార పదార్ధాలు తీసుకుంటే శరీరం వాటిలోని పోషకాలను గ్రహించడం పట్ల ఆసక్తి చూపదు.
కేవలం విటమిన్లు ఉన్న ఆహార పదార్థాలకే పరిమితం కాకుండా, వ్యాధులతో పోరాడేందుకు తోడ్పడే ఫైటో కెమికల్స్ ఉన్న పదార్ధాలకు ప్రాముఖ్యత ఇవ్వాలి. లవణాలు ప్రత్యేకించి జింకు, ఐరన్‌, కాపర్‌ ఉండే ఆహార పదార్థాలకు అధిక ప్రాధాన్యం ఇవ్వాలి. ముడి ధాన్యాల్లో ఇవి పుష్కలంగా ఉంటాయి.
రోజుకు కనీసం 40గ్రాముల పీచుపదార్థాలు అందే ఆహార పదార్థాలకు ప్రాధాన్యత ఇవ్వాలి. పీచు పదార్థాలు లోపిస్తే మలినాలు శరీరంలోనే నిలిచిపోయి జీవక్రియలు కుంటుపడే పరిస్థితి ఏర్పడుతుంది. అంతిమంగా వ్యాధినిరోధకశక్తిని దెబ్బ తీస్తుంది.
నాడీ వ్యవస్థ పోషణకు కొవ్వు పదార్థాలు కూడా అవసరమే. కాకపోతే అవి ఆహారంలో 20శాతం మించకూడదు. తీపి పదార్థాల్లో మెదడును చైతన్యపరిచే గుణం ఉంది. అయితే అతిగా తీసుకుంటే వ్యాధి నిరోధక శక్తి తగ్గే ప్రమాదం ఉంది. అందుకే పరిమితంగా తీసుకోవాలి. ఈ జాగ్రత్తలు పాటిస్తే శరీరంలో వ్యాధి నిరోధకశక్తి పెరుగుతుంది. అన్ని రకాల పోషకాలు అందుతాయి. 

Don't Miss