ఫుడ్ రిటైల్‌లో FLIPKART: రూ.2వేల కోట్ల పెట్టుబడులతో రంగంలోకి

ఈ-కామర్స్ దిగ్గజం ఫ్లిప్‌కార్ట్ భారతదేశంలో ఫుడ్ రిటైల్ పై దృష్టి సారించింది. కొత్త స్థానిక సంస్థ ఫ్లిప్‌కార్ట్ ఫార్మర్‌మార్ట్‌ను ఏర్పాటు చేస్తున్నట్లు తెలిపింది.

  • Published By: veegamteam ,Published On : October 16, 2019 / 08:24 AM IST
ఫుడ్ రిటైల్‌లో FLIPKART: రూ.2వేల కోట్ల పెట్టుబడులతో రంగంలోకి

ఈ-కామర్స్ దిగ్గజం ఫ్లిప్‌కార్ట్ భారతదేశంలో ఫుడ్ రిటైల్ పై దృష్టి సారించింది. కొత్త స్థానిక సంస్థ ఫ్లిప్‌కార్ట్ ఫార్మర్‌మార్ట్‌ను ఏర్పాటు చేస్తున్నట్లు తెలిపింది.

ఈ-కామర్స్ దిగ్గజం ఫ్లిప్‌కార్ట్ భారతదేశంలో ఫుడ్ రిటైల్ పై దృష్టి సారించింది. కొత్త స్థానిక సంస్థ ఫ్లిప్‌కార్ట్ ఫార్మర్‌మార్ట్‌ను ఏర్పాటు చేస్తున్నట్లు మంగళవారం తెలిపింది. ఫ్లిప్‌కార్ట్ ప్రారంభంలో వ్యాపారంలో సుమారు రూ .2,000 కోట్లు పెట్టుబడి పెట్టాలని, అవసరమైనంత ఎక్కువ నిధులను పంపుతుందని భావిస్తున్నారు.

భారతదేశంలో ఉత్పత్తి చేసిన, తయారుచేసే ఆహారం కోసం ఆహార రిటైల్ రంగంలో 100 శాతం విదేశీ ప్రత్యక్ష పెట్టుబడులను (ఎఫ్డిఐ) అనుమతించే భారత ప్రభుత్వ ఎఫ్డిఐ విధానానికి అనుగుణంగా, ఫ్లిప్ కార్ట్ ప్రభుత్వం నుండి తగిన లైసెన్సుల కోసం దరఖాస్తు చేస్తోందని అని ఫ్లిప్ కార్ట్ గ్రూప్ సిఈఓ కళ్యాణ్ కృష్ణమూర్తి ఒక ప్రకటనలో వెల్లడించారు. 

కొత్తగా నమోదైన ఈ స్థానిక సంస్థ ‘ఫ్లిప్‌కార్ట్ ఫార్మర్‌మార్ట్’ ఫుడ్ రిటైల్ పై దృష్టి పెడుతుందన్నారు. దేశంలో భారత వ్యవసాయంతో పాటు ఆహార ప్రాసెసింగ్ పరిశ్రమను పెంచడానికి కంపెనీ చేస్తున్న ప్రయత్నాలలో ఇది ఒక ముఖ్యమైన భాగమని ఆయన అన్నారు.

తాము ఇప్పటికే అన్ని అంతర్గత ఆమోదాలను పొందామమని తెలిపారు. స్థానిక వ్యవసాయ పర్యావరణ వ్యవస్థ, లక్షలాది మంది చిన్న రైతులతో పనిచేయడానికి ఎదురుచూస్తున్నామన్నారు. రైతు ఉత్పత్తిదారుల సంస్థలు, భారతదేశంలో ఆహార ప్రాసెసింగ్ పరిశ్రమ, రైతుల ఆదాయాన్ని గుణించటం, దేశవ్యాప్తంగా మిలియన్ల మంది వినియోగదారులకు సరసమైన, నాణ్యమైన ఆహారాన్ని తీసుకురావడానికి సహాయపడుతుందని కృష్ణమూర్తి అన్నారు. అయితే కొత్త వెంచర్ కోసం పెట్టుబడులు పెట్టడంపై కంపెనీ వ్యాఖ్యానించలేదు. 
    
కొన్ని సంవత్సరాలుగా, బిగ్‌బాస్కెట్, గ్రోఫర్స్ వంటి ఆటగాళ్ళు దేశంలోని ఆన్‌లైన్ కిరాణా విభాగంలో తమ ఉనికిని విస్తరించుకున్నారు. ఎందుకంటే ప్రజలు ఆన్‌లైన్‌లో పాలు, రొట్టెలు కూడా కొనడం సౌకర్యంగా మారింది. ఫ్లిప్‌కార్ట్, అమెజాన్ కూడా ఆన్‌లైన్ కిరాణా విభాగంలో భారీగా బెట్టింగ్ చేస్తున్నాయి. ఇవి భారతదేశంలో రాబోయే కొన్నేళ్లలో బలమైన వృద్ధిని సాధిస్తాయని అంచనా.

ఫ్రాంచైజ్ ఇండియా నివేదిక ప్రకారం ఆన్‌లైన్ కిరాణా మార్కెట్ 2018-19 నాటికి రూ .2.7 బిలియన్ల మార్కెట్‌గా ఉంటుందని అంచనా. ఆన్‌లైన్ కిరాణా మార్కెట్ అభివృద్ధికి రహస్యంగా ఉన్న ఒక వనరుగా ఉంది. ఫ్లిప్‌కార్ట్ ద్వారా ఫార్మర్‌మార్ట్ ఆన్‌లైన్ స్థలంలో పనిచేసే పూర్తి స్థాయి ఫుడ్ రిటైల్ వ్యాపారాన్ని నిర్వహించడానికి చూస్తోంది.

అమెరికన్ సంస్థ ప్రధాన భాగమైన వాల్‌మార్ట్ నైపుణ్యాన్ని ఫుడ్ రిటైల్ విభాగంలో క్యాష్ చేసుకోవడాన్ని కూడా ఫ్లిప్‌కార్ట్ పరిశీలిస్తుంది. వాల్మార్ట్ ఇప్పటికే భారతదేశంలో నగదు, క్యారీ వ్యాపారాన్ని నడుపుతోంది. దేశంలోని రైతులతో భాగస్వామ్యాన్ని కలిగి ఉంది.