Eye Health : కంటి ఆరోగ్యానికి ఉత్తమ ఆహారాలు ఇవే!

ఆకు కూరలు తినడం వల్ల కళ్లు ఆరోగ్యకరంగా ఉంటాయి. బచ్చలి, కాలే, కొల్లార్డ్ గ్రీన్స్ వంటి ఆకు కూరల్లో విటమిన్-సి, ఇ అధికం. మొక్కల్లాంటి ఆకు కూరల్లో విటమిన్-ఎ శాతం ఎక్కువ. కాబట్టి మీరు తీసుకొనే డైట్‌లో తప్పకుండా ఆకు కూరలు ఉండేలా చూసుకోండి.

Eye Health : కంటి ఆరోగ్యానికి ఉత్తమ ఆహారాలు ఇవే!

Eye Health : అన్ని ఇంద్రియాలకంటే కళ్లు చాలా ముఖ్యమైనవి. కళ్లు ఉదయం నుండి సాయంత్రం వరకు మీ కోసం చాలా కష్టపడతాయి. అలాంటి కళ్ల విషయంలో చాలా అజాగ్రత్తలు పాటించాలి. కాబట్టి వాటికి అవసరమైన పోషకాలను అందించడం మీ కర్తవ్యం. కంటి ఆరోగ్యం మంచి జీవనశైలి మరియు మంచి ఆహారం మీద ఆధారపడి ఉంటుంది. మీరు తీసుకునే ఆహారం ఎంత పోషకమైనదిగా ఉంటే, మీ కళ్లు అంత ఆరోగ్యంగా ఉంటాయి. కళ్ల ఆరోగ్యానికి మేలు చేసే ఆహారాల గురించి తెలుసుకునే ప్రయత్నం చేద్దాం..

కారెట్ ; కంటి చూపును పెంచడంలో క్యారెట్ ఎల్లప్పుడూ ప్రసిద్ధి చెందింది. ఇందులో విటమిన్ ఎ మరియు బీటా కెరోటిన్ పుష్కలంగా ఉన్నాయి. ఇది ఇన్ఫెక్షన్లు మరియు తీవ్రమైన వ్యాధుల నుండి కళ్లను కూడా రక్షిస్తుంది.

బాదం ; బాదంపప్పులో విటమిన్ ఇ ఉంటుంది. శరీరంలోని ఆరోగ్యకరమైన కణజాలాలను లక్ష్యంగా చేసుకునే అణువుల నుండి విటమిన్లు మనలను రక్షిస్తాయి. ఇది కళ్లపై పొగ వంటి ఫ్రీ రాడికల్స్ ప్రభావాన్ని కూడా తగ్గిస్తుంది. మీరు వాటిని ప్రతిరోజూ తినవచ్చు.

నట్స్, సన్ ఫ్లవర్ విత్తనాలు ; కళ్లు ఆరోగ్యం ఉంచడంలో నట్స్ కీలక పాత్ర పోషిస్తాయి. వాల్‌నట్స్, బాదం, పిస్తా వంటి నట్స్‌లో ఒమేగా-3 ఫ్యాటీ యాసిడ్లు, విటమిన్-ఇ ఉంటాయి. ఇవి మీ కంటి ఆరోగ్యాన్ని పెంచుతాయి.

బొప్పాయి ; ఇందులో ఉండే విటమిన్-సి కళ్లకు అవసరమైన యాంటీ ఆక్సిడెంట్ రక్షణను అందిస్తుంది. అందువల్ల, బొప్పాయి తినడం మీకు చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది.

చిక్కుళ్లు లేదా బీన్స్ ; చిక్కుళ్లు, కిడ్నీ బీన్స్, కాయధాన్యాలు కంటి ఆరోగ్యానికి ఎంతో మేలు చేస్తాయి. వీటిలో ఉండే బయోఫ్లావనాయిడ్స్, జింగ్ మీ రెటీనా‌ను కాపాడతాయి. కంటిశుక్లం అభివృద్ధి చెందే ప్రమాదాన్ని, కంటి నల్ల మచ్చలను తగ్గిస్తాయి.

నారింజ రంగు ; నారింజలో విటమిన్ సి కూడా మంచి మొత్తంలో ఉంటుంది. తాజా పండ్లు కళ్ల రక్తనాళాలను కూడా ఆరోగ్యంగా ఉంచుతాయి. ఇతర పోషక మూలకాలతో కలిపి, ఇది మాక్యులర్ డిజెనరేషన్ వంటి కంటి వ్యాధుల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. మీరు ప్రతిరోజూ ఉదయం నారింజ రసం తాగవచ్చు.

చేప ; చేపలు ముఖ్యంగా సాల్మన్ కళ్లకు కూడా చాలా మేలు చేస్తాయి. చేపలలో ఒమేగా-3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్‌ను హెల్తీ యాసిడ్స్ అని పిలుస్తారు. వీటిని తీసుకోవడం వల్ల కళ్ల వెనుక భాగం, రెటీనా ఆరోగ్యంగా ఉండడంతోపాటు కళ్లు పొడిబారకుండా ఉంటాయి.

ఆకుపచ్చని కూరలు ;  ఆకు కూరలు తినడం వల్ల కళ్లు ఆరోగ్యకరంగా ఉంటాయి. బచ్చలి, కాలే, కొల్లార్డ్ గ్రీన్స్ వంటి ఆకు కూరల్లో విటమిన్-సి, ఇ అధికం. మొక్కల్లాంటి ఆకు కూరల్లో విటమిన్-ఎ శాతం ఎక్కువ. కాబట్టి మీరు తీసుకొనే డైట్‌లో తప్పకుండా ఆకు కూరలు ఉండేలా చూసుకోండి.