Walnuts Good For Heart : వాల్ నట్స్ రోజువారి ఆహారంలో చేర్చుకుంటే గుండె ఆరోగ్యానికి ఢోకా ఉండదా?

ఒమేగా-3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ వాల్ నట్స్ లో ఉంటాయి. అధిక రక్తపోటు ఉన్నవారికి వాల్ నట్ లు ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయని నిపుణులు సూచిస్తున్నారు. ఒమేగా-3 కొవ్వు ఆమ్లాలు శరీరంలోని చెడు కొలెస్ట్రాల్ ను తగ్గించడంలో సహాయపడతాయి.

Walnuts Good For Heart : వాల్ నట్స్ రోజువారి ఆహారంలో చేర్చుకుంటే గుండె ఆరోగ్యానికి ఢోకా ఉండదా?

Walnuts Good For Heart : ఆరోగ్యకరమైన ఆహారంలో భాగంగా నట్స్ తినడం గుండెకు మంచిది. నట్స్‌లో అసంతృప్త కొవ్వు ఆమ్లాలు , ఇతర పోషకాలు ఉంటాయి. అవి గొప్ప అల్పాహారం. అయితే నట్స్ లో కేలరీలు ఎక్కువగా ఉండాటాయి కాబట్టి వీటిని పరిమితంగానే తీసుకోవాలి. చిరుతిండికి బదులుగా గింజలను ఎంచుకోవడం వల్ల గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు కలుగుతుంది. ఆరోగ్యకరమైన శరీరం మరియు దీర్ఘాయువు కోసం ఆరోగ్యకరమైన గుండె పనితీరు చాలా అవసరం. గుండె జబ్బులు రోజువారీ కార్యకలాపాలకు ఆటంకం కలిగించడమే కాకుండా అనేక ఇతర ఆరోగ్య సమస్యలకు దారితీయవచ్చు. గుండె ఆరోగ్యం విషయానికి వస్తే, కొన్ని జీవనశైలి అలవాట్లలో మార్పులు చేసుకోవాలి. దైనందిన జీవితంలో ఆహారం మరియు ఆహారం యొక్క సమతుల్యతను కాపాడుకోవాలి.

ఇక అసలు విషయానికి వస్తే గుండెను ఆరోగ్యంగా ఉంచడంలో వాల్ నట్స్ సహాయపడతాయి. హృదయానికి అనుకూలమైన ఆహారంగా వాల్‌నట్ తోడ్పడుతుంది. ఇది మీ గుండె ఆరోగ్యంగా, గులాబీ రంగులో ఉండేలా చేస్తుంది. ఒమేగా-3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ వాల్ నట్స్ లో ఉంటాయి. అధిక రక్తపోటు ఉన్నవారికి వాల్ నట్ లు ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయని నిపుణులు సూచిస్తున్నారు. ఒమేగా-3 కొవ్వు ఆమ్లాలు శరీరంలోని చెడు కొలెస్ట్రాల్ ను తగ్గించడంలో సహాయపడతాయి. వాల్‌నట్‌లు అవసరమైన పోషకాలు, సూక్ష్మపోషకాలతో నిండి ఉంటాయి మొక్కల ఆధారిత ప్రోటీన్‌లకు ఉత్తమమైన మూలాలలో వాల్ నట్స్ ఒకటి. రక్తపోటును నియంత్రించడంలో ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తాయి. ఇతర గింజలతో పోలిస్తే, వాల్‌నట్స్‌లో చెడు కొలెస్ట్రాల్‌ను తక్కువగా ఉండి , మంచి కొవ్వు ఆమ్లం ఎక్కువగా ఉంటుంది. వాల్‌నట్‌లు యాంటీఆక్సిడెంట్‌ల యొక్క అద్భుతమైన మూలం. బరువు తగ్గడానికి కూడా సహాయపడతాయి,

రోజూ 1-2 గింజలను సులభంగా తినవచ్చు కానీ అంతకంటే ఎక్కువ తీసుకోరాదు. వాల్‌నట్‌లను అధికంగా తీసుకోవడం వల్ల కడుపు నొప్పి, విరేచనాలు, బరువు పెరగడం మరియు మొటిమలు కూడా వస్తాయి. వాటిని పచ్చిగా తినవచ్చు లేదా నానబెట్టిన వాటిని తినవచ్చు. వాటిని రాత్రంతా నానబెట్టి మరుసటి రోజు తినడం ఉత్తమ మార్గం. నానబెట్టిన వాల్‌నట్‌లను తినడం వల్ల శరీరంలోని చెడు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలు తగ్గుతాయి. వాల్‌నట్‌లను ఉదయం లేదా సాయంత్రం స్నాక్‌గా తినవచ్చు. ఇది ఆకలి బాధలను తీర్చడమే కాకుండా మీ శరీరానికి శక్తిని ఇస్తుంది. వాటిని ఖాళీ కడుపుతో కూడా తినవచ్చు కానీ వాల్‌నట్ ఆయిల్ కొంతమందిలో కడుపులో చికాకు కలిగిస్తుంది.

నానబెట్టిన వాల్‌నట్‌లను నానబెట్టిన అంజీర్ మరియు బాదంపప్పులతో కూడా జతచేసి తీసుకోవచ్చు. 2 వాల్‌నట్‌లు, 1 అంజీర్, 4 బాదంపప్పులను రాత్రంతా నానబెట్టి మరుసటి రోజు తినండి. ఈ కలయిక ఆరోగ్యకరమైన చిరుతిండిగా చెప్పవచ్చు. ఇది పోషకాహారం మాత్రమే కాదు, సంతృప్తికరంగా కూడా ఉంటుంది.