Cold Season : చలి కాలం ప్రారంభం అయినట్లే? ఆరోగ్యం విషయంలో ఏమాత్రం నిర్లక్ష్యం వద్దు!

మంచు నుండి పరావర్తనం చెందే సూర్య కిరణాలు మన కళ్లపై చాలా చెడు ప్రభావాన్ని చూపుతాయి. ఇది క్యాన్సర్ , మంచు అంధత్వం ప్రమాదాన్ని బాగా పెంచుతుంది. అందుకే డ్రైవింగ్ చేసేటప్పుడు యూవీ బ్లాకింగ్ సన్ గ్లాసెస్ ధరించాలని నిపుణులు కూడా సూచిస్తున్నారు.

Cold Season : చలి కాలం ప్రారంభం అయినట్లే? ఆరోగ్యం విషయంలో ఏమాత్రం నిర్లక్ష్యం వద్దు!

Cold Season : చలికాలం రాగానే సీజనల్‌ వ్యాధులు ఒక్కొక్కటిగా బయటపడుతాయి.జలుబుదగ్గు, జ్వరంతోపాటుగా బలహీనమైన రోగనిరోధక శక్తి ఉన్నవారు ఎక్కువగా వ్యాధుల బారిన పడతారు. జలుబు, ఫ్లూ సమయంలో అలసట, నీరసం, తలనొప్పి, ఒళ్లు నొప్పులు ఎక్కువగా వస్తాయి. డయాబెటిస్- అధిక రక్తపోటు ఉన్న రోగులు శీతాకాలంలో వారి ఆరోగ్యంపై ప్రత్యేక శ్రద్ధ వహించాలి. మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులు ఈ సీజన్‌లో కనీసం ఒక్కసారైనా తమ రక్తంలోని చక్కెర స్థాయిని చెక్ చేసుకోవాలి.

వేసవిలో మన శరీరం చాలా వేడిగా ఉంటుంది, అయితే శీతాకాలంలో అది చాలా చల్లగా , గట్టిగా మారుతుంది. ఈ సీజన్‌లో, మన రక్త ప్రసరణ , ప్రసరణ కూడా చాలా తక్కువగా ఉంటుంది. చలికాలంలో ఫిట్‌గా ఉండాలంటే శరీరాన్ని మరింత చురుగ్గా ఉంచుకోవాలి. కీళ్ల నొప్పులు కీళ్ల నొప్పులతో బాధపడేవారికి చలికాలం మరింత ఇబ్బంది పడాల్సి వస్తుంది. చల్లటి వాతావరణం వల్ల వారి సమస్య మరింత పెరుగుతుంది.

ఈ సీజన్‌లో ఆస్తమా అంటే శ్వాస ఆడకపోవడం చాలా ఎక్కువ. డస్ట్ మైట్స్, జంతువుల చర్మం , ఫంగస్ వంటి ఇండోర్ అలర్జీలు కూడా ఆస్తమా సమస్యలను ప్రేరేపిస్తాయి. చెవి మూసుకుపోవడం, దురదతో పాటు నొప్పి సమస్యలు కూడా ఎక్కువగా వస్తాయి. అధిక చలి కారణంగా చెవిలో ఇన్ఫెక్షన్ సమస్య ఉంటుంది. ఈ పరిస్థితిలో నొప్పి ఎక్కువ కాకముందే నిపుణుడిని సంప్రదించడం అవసరం.

మంచు నుండి పరావర్తనం చెందే సూర్య కిరణాలు మన కళ్లపై చాలా చెడు ప్రభావాన్ని చూపుతాయి. ఇది క్యాన్సర్ , మంచు అంధత్వం ప్రమాదాన్ని బాగా పెంచుతుంది. అందుకే డ్రైవింగ్ చేసేటప్పుడు యూవీ బ్లాకింగ్ సన్ గ్లాసెస్ ధరించాలని నిపుణులు కూడా సూచిస్తున్నారు. చల్లని గాలి , పొడి వాతావరణం కారణంగా, మన పెదవులు పొడిబారుతుంది. వేసవిలో దాహం విపరీతంగా ఉండడంతో నీళ్లు తాగుతాం అయితే శీతాకాలంలో కూడా మన శరీరానికి అదే పరిమాణంలో నీరు అవసరం.

చలికాలంలో గోరువెచ్చటి నీళ్లు పోసుకుని తాగుతూ ఉండాలి గోరువెచ్చటి నీళ్లు ఎక్కువగా సేవిస్తూ ఉండాలి. అధిక మోతాదులో తినటం వలన అనేక ఆరోగ్య సమస్యలు పడతామని గుర్తుంచుకోవాలి. చలికాలంలో కూల్ డ్రింక్స్ , చల్లటి పానీయాలు, చల్లటి ఆహారాలు జోలికి వెళ్ళవద్దు.

బలహీనమైన రోగనిరోధక శక్తి కారణంగా అనేక సమస్యలు ఎదురవుతాయి. వీటిని నిరోధించడానికి రోగనిరోధక శక్తిని బలోపేతం చేసుకోవడం అవసరం. సూర్యోదయం తర్వాత దాదాపు ఉదయం ఎనిమిది గంటలలోపు వచ్చే లేలేత సూర్యకిరణాల్లో విటమిన్ డి పుష్కలంగా లభిస్తుంది. అందుకే ఉదయాన్నే కాసేపు ఎండలో నిల్చోవంటం మంచిది. క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయాలి. యోగా చేయాలి. చలి నుంచి మిమ్మల్ని మీరు రక్షించుకోవడానికి వెచ్చని దుస్తులను ధరించాలి. బయటి ఆహారం తినడం మానుకోవాలి. ఆకుపచ్చ కూరగాయలు, పండ్లు తినాలి.