లాయర్కి షాకిచ్చిన కోర్టు.. పార్కింగ్ ఛార్జ్ 91వేలు కట్టాలంటూ ఆదేశం
Court to Lawyer: అహ్మదాబాద్లోని ఒక కోర్టు టాటా నానో యజమానికి 90వేల రూపాయలను పార్కింగ్ ఫీజులను చెల్లించాలని ఆదేశించింది. వర్క్షాప్ నుంచి యజమాని 910 రోజులు కారు డెలివరీ తీసుకోకపోవడంతో ఈమేరకు ఆదేశాలు జారీచేసింది కోర్టు. వృత్తిపరంగా న్యాయవాది అయిన యజమాని సోనా సాగర్ని అహ్మదాబాద్లోని ఒక వినియోగదారు కోర్టు ఈమేరకు ఆదేశించింది. టాటా కార్ డీలర్ వర్క్షాప్ టాటా నానోను తన సంతృప్తికి మరమ్మతులు చేయలేదని ఆరోపిస్తూ గాంధీనగర్ జిల్లా వినియోగదారుల వివాద పరిష్కార కమిషన్లో సోనా సాగర్ కేసు నమోదు చేసింది.
శ్రీమతి సోనా సాగర్ టాటా నానోను 7 జూన్ 2018న గ్యారేజ్లో ఇచ్చారు. ఒక వారం తరువాత, టాటా వర్క్షాప్ ఆమెను పిలిచి వాహనం సిద్ధంగా ఉందని, తీసుకుని వెళ్లాలని, సర్వీసింగ్ మొత్తం బిల్లు 9,900 రూపాయలు అని చెప్పింది. నానోను తీసుకోవడానికి సోనా సాగర్ వర్క్షాప్కు చేరుకున్నప్పుడు, ఎయిర్ కండిషనింగ్ యూనిట్ మరియు మ్యూజిక్ సిస్టమ్తో సహా వాహనంలోని కొన్ని భాగాలు దెబ్బతిన్నాయని ఆమె ఆరోపించారు.
టాటా వర్క్షాప్తో వాదన తరువాత నానో డెలివరీ తీసుకోవడానికి నిరాకరించారు సోనా సాగర్. వర్క్షాప్ నుండి నిష్క్రమించి తర్వాత వినియోగదారుల కోర్టును ఆశ్రయించారు. వర్క్షాప్పై కేసు పెట్టారు. పూర్తిగా రిపేర్ చేసి టాటా నానో కారును డెలివరీ చేయాలని ఆమె కోరారు. ఈ క్రమంలోనే మహిళ 910 రోజులు వర్క్షాప్తో వాహనాన్ని విడిచిపెట్టింది. గాంధీనగర్ జిల్లా వినియోగ వివాద పరిష్కార కమిషన్ ఒక నిర్ణయానికి రావడానికి సమయం.
ఈ క్రమంలో కోర్టుకు హాజరైన హర్సోలియా బ్రదర్స్ డీలర్షిప్ వారు 58 ఇమెయిల్ల ద్వారా కారు యజమానికి సమాచారం ఇచ్చినట్లు పేర్కొన్నారు. డీలర్షిప్ నుండి వాహనాన్ని తిరిగి తీసుకెళ్లమని నోటీసును కూడా పంపారు. ఆమె కారు తీసుకోవడానికి నిరాకరించారని, వినియోగదారుల ఫోరమ్లోని కేసును పరిష్కరించే వరకు కారును డీలర్షిప్ వద్ద ఉంచారని చెప్పారు.
ఈ క్రమంలోనే వినియోగదారుల వివాద పరిష్కార కమిషన్.. కార్ వర్క్షాప్లో పార్కింగ్ ఛార్జీలుగా రూ .91,000 చెల్లించాలని న్యాయవాదిని ఆదేశించారు. కోరింది. మరమ్మతులు చేసిన వాహనాన్ని 910 రోజులు మహిళ తీసుకోలేదని వారు వాదించారు.
వర్క్షాప్ విధానాల ప్రకారం, యజమాని పూర్తిగా సర్వీస్డ్ మరియు రిపేర్ చేసిన వాహనాన్ని స్వీకరించడంలో ఆలస్యం అయినప్పుడు వారు రోజుకు రూ .100 పార్కింగ్ ఛార్జీలుగా వసూలు చేస్తారు. 2020లో న్యాయవాది గాంధీనగర్ జిల్లా వినియోగదారుల వివాద పరిష్కార కమిషన్కు మరో ఫిర్యాదు చేసి, వాహనాన్ని తిరిగి పొందడానికి ఆమె ఎంత ప్రయత్నించినప్పటికీ కారు తనకు అందలేదని పేర్కొన్నారు. ఆమె ఆరుసార్లు వర్క్షాప్కు ఫోన్ చేస్తూనే ఉందని పేర్కొంది. ఆమె మరమ్మతులు చేసిన కారును డెలివరీ చేయమని వర్క్షాప్లో డిమాండ్ చేసింది.
కోర్టు తన ఉత్తర్వులో..
రిపేరింగ్ ఛార్జీలను న్యాయవాది మొదట చెల్లించాలి. మరమ్మతు ఛార్జీలు చెల్లించనందుకు ఆమెను వినియోగదారుగా పరిగణించలేము. రెండు సంవత్సరాల కన్నా ఎక్కువ సమయం గడిచిపోవడంతో కారు పని చేయలేని మరియు దిగజారుతున్న స్థితిలో పనిలేకుండా ఉంది. ఈ సమయంలో కారు అక్కడ ఉంచినందుకుగాను.. పార్కింగ్ ఛార్జీలు 91వేల రూపాయలను అదనపు ఛార్జీలుగా 3,500 రూపాయలను వర్క్షాప్కు చెల్లించాలని ఆదేశించింది కోర్టు.