దేశంలో 150 ప్రైవేట్ రైళ్లు.. ఆగస్టు 7లోగా సూచనలు.. పట్టాలెక్కాకే టైమ్ టేబుల్‌లో మార్పులు

  • Published By: vamsi ,Published On : August 2, 2020 / 12:16 PM IST
దేశంలో 150 ప్రైవేట్ రైళ్లు.. ఆగస్టు 7లోగా సూచనలు.. పట్టాలెక్కాకే టైమ్ టేబుల్‌లో మార్పులు

త్వరలో పెద్ద సంఖ్యలో ప్రైవేట్ రైళ్లు దేశంలో నడుపుతాయి. వీటిలో చాలా ఫెసిలటీస్ అందుబాటులో ఉండనున్నాయి. 109 రూట్లలో నడుస్తున్న 150 ప్రైవేట్ రైళ్లకు మార్గం సిద్ధం అవగా.. దేశవ్యాప్తంగా ఉన్న అధికారుల నుంచి భారత రైల్వే సూచనలు కోరింది. ప్రైవేటు రైళ్ల నిర్వహణ, భద్రత, వాషింగ్ మరియు వారు నడుపుతున్న మార్గాల్లో లేదా ముందు నడుస్తున్న రైళ్ల సమయాలకు సంబంధించి రైల్వే మంత్రిత్వ శాఖ ఆదేశాలను వీడియో సమావేశాల ద్వారా కోరింది.



ఈ ప్రత్యేక రైళ్లు పట్టాలు ఎక్కిన తరువాత, ప్రస్తుతం నడుస్తున్న రైళ్ల టైమ్ టేబుల్‌లో మార్పులు ఉంటాయి. ఈ రైళ్లు హర్యానా, పంజాబ్ నుంచి 18 మార్గాల్లో నడుస్తాయి. వీటిలో రోజువారీ మరియు వారపు రైళ్లు కూడా ఉన్నాయి. దీనికి సంబంధించి అధికారులు తమ సూచనలను ఆగస్టు 7 లోగా రైల్వే మంత్రిత్వ శాఖకు పంపాలి.

ఈ ప్రైవేట్ రైళ్లలో న్యూ ఢిల్లీ నుంచి అమృత్‌సర్ రెండు రైళ్లు, ఢిల్లీ నుండి చంఢీగర్ మూడు రైళ్లు, లక్నో నుంచి కత్రా రెండు రైళ్లు, అమృత్‌సర్ నుంచి ఫరీదాబాద్ రెండు రైళ్లు, వారణాసి నుండి బటిండా రెండు రైళ్లు, నాగపూర్ నుంచి చండీగర్ రెండు రైళ్లు, భోపాల్ నుండి ముంబై రెండు రైళ్లు, భోపాల్ నుండి పూనే వరకు రెండు రైళ్లు చేర్చబడ్డాయి. ఇవే కాకుండా, ఢిల్లీ నుంచి రిషికేశ్ వరకు రెండు రైళ్లు, ఇండోర్ నుంచి ఢిల్లీకి రెండు రైళ్లు, న్యూ ఢిల్లీ నుంచి వారణాసికి రెండు రైళ్లు, ఆనంద్ విహార్ నుండి దర్భంగా రెండు రైళ్లు, ఆనంద్ విహార్ నుండి బుద్గాం వరకు రెండు రైళ్లు, లక్నో నుండి ఢిల్లీకి రెండు రైళ్లు ఉన్నాయి.



దేశంలోని అన్ని ప్రధాన స్టేషన్లను ఈ 150 రైళ్లు అనుసంధానించాయి. ఈ రైళ్ల వేగం గంటకు 160 కిలోమీటర్లు ఉంటుంది. అందువల్ల, రైల్వే అధికారులను వారి విభాగాలలో సమయాన్ని తనిఖీ చేయాలని కోరారు. ప్రతి ఏడు వేల కిలోమీటర్లకు, ఈ రైళ్లను భద్రత దృష్ట్యా పరిశీలిస్తారు. ప్రతి రైలులో 16 బోగీలు లేదా అంతకంటే ఎక్కువ ఉంటుంది, తద్వారా ప్రయాణీకులు టికెట్ నిర్ధారణ చేస్తారు.

మేక్ ఇన్ ఇండియా విధానం ప్రకారం రైలు కోచ్‌లు తయారు చేయబడతాయి. ప్రైవేటు రైళ్లకు రైల్వే మార్గాలను ప్రతిపాదించింది. రైళ్లను నడపడానికి ప్రైవేట్ సంస్థలను ఇప్పటికే రైల్వేశాఖ ఆహ్వానించింది. ఈ రైలు కోచ్‌లన్నీ మేక్ ఇన్ ఇండియా విధానంలో తయారు చేయబడతాయి. ఈ రైళ్లను నడిపే బాధ్యత రైల్వే డ్రైవర్‌దే.



ఇది కాకుండా, గార్డు కూడా రైల్వేలో ఉంటుంది. రైలు కార్యకలాపాలు, టికెట్ తనిఖీ మరియు క్యాటరింగ్ ఏర్పాటు బాధ్యత కంపెనీలపై ఉంటుంది. ప్రయాణికుల సంఖ్య ఎక్కువగా ఉన్న మరియు వేచి ఉన్న టిక్కెట్లు మాత్రమే ఉన్న మార్గాల్లో ఈ రైళ్లను నడపాలని రైల్వే నిర్ణయించింది.