బెల్లీ ఫ్యాట్ పోగొట్టాలంటే ఈ 5 ఫుడ్స్ తీనకండి

Share on facebook
Share on twitter
Share on telegram
Share on whatsapp

షుగర్ ఆల్కహాల్స్ చక్కెర లేని ఆహారాలు.. జెమ్స్, క్యాండీస్, డార్క్ చాక్లెట్లు, కుకీల వంటి చిరుతిండి ఆహారాలతో అధిక కొవ్వు పెరుగుతోంది. అంతేకాదు అవి తినడం వల్ల ఉబ్బరం, విరేచనాలు వంటి జీర్ణశయాంతర వంటి దుష్ప్రభావాలను కలిగిస్తాయి.

కూల్ డ్రింక్స్ లో చక్కెర కొన్ని రూపంలో ఉంటుంది. corn syrup, cane juice ఇంకా ఇతర కూల్ డ్రింక్స్ ఏవైనా కొవ్వును పెంచుతోంది. వెంటనే రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని పెంచుతుంది. ఇది ఇన్సులిన్ పెరుగుదలకు దారితీస్తుంది. అలా జరిగినప్పుడు మీ శరీరం అధిక చక్కెరను కొవ్వుగా అత్యంత అనుకూలమైన ప్రదేశంలో నిల్వ చేయడం ప్రారంభిస్తుంది.

హాట్ డాగ్ ఇది ఒక ఫాస్ట్ ఫుడ్ ఐటమ్. హాట్ డాగ్ అంటే చాలామంది ఇష్టంగా తింటారు. మన దగ్గరకంటే విదేశాల్లో చాలా మందికి ఫేవరెట్ ఫుడ్ ఇది. అయితే చికెన్ తో చేసే ఈ ఐటమ్ తింటే చాలా బరువు పెరుగుతారు. హాట్ డాగ్లలో సాధారణంగా సోడియం అధికంగా ఉంటుంది, ఇది శరీరంలో కొవ్వును తయారు చేస్తోంది.

ఐస్ క్రీంలో చక్కెర అధికంగా ఉంటుంది, ఇది మీ మధ్య భాగంలో కొవ్వును నిల్వ చేస్తోంది. సాధారణంగా ఐస్ క్రీంను ఆవు పాలతో తయారు చేస్తారు. అందువల్ల లాక్టోస్ పట్ల అసహనం ఉన్నవారికి జీర్ణం కావడానికి మరియు గ్రహించడానికి ఇబ్బంది ఉంటుంది.

వైట్ పాస్తా తెల్ల పిండితో తయారవుతుంది. ఇందులో చాలా తక్కువ ఫైబర్, పోషకాలు మరియు ప్రోటీన్లు ఉంటాయి. దీని అర్థం ఇది త్వరగా జీర్ణమవుతుంది, దీనివల్ల ఇన్సులిన్ స్థాయిలు పెరగడం, కొవ్వు నిల్వ పెరగడం జరుగుతోంది.

Related Posts