భోజనంతో పాటు ఎప్పుడూ నీళ్లు తాగకూడదు.

భోజనంతో పాటు గ్లాసు లేదా అంతకంటే ఎక్కువ నీరు తీసుకుంటే జీర్ణ శక్తిని దెబ్బతీస్తుంది.

భోజనం చేసిన గంట తర్వాత ఎల్లప్పుడూ నీరు త్రాగాలి. ఇది ఆహారంలోని పోషకాలను శరీరం గ్రహించేలా చేస్తుంది.

అంతేకాకుండా నిద్ర లేవగానే కనీసం ఒక గ్లాసు నీళ్లు తాగాలి.

వ్యాధులతో పోరాడటానికి, రోగనిరోధక శక్తిని బలోపేతం చేయడానికి సహాయపడుతుంది.

అలసటను ఎదుర్కోవడానికి మధ్యాహ్నం కనీసం ఒక గ్లాసు నీరు త్రాగాలి.

డీహైడ్రేషన్ మధ్యాహ్నపు తిరోగమనానికి మూల కారణం కావచ్చు.

నిలబడి నీరు త్రాగడం మానుకోండి, ఎందుకంటే ఇది మీ మూత్రపిండాలపై ప్రతికూల ప్రభావాన్ని చూపుతుంది. ఆర్థరైటిస్‌కు కూడా దారి తీస్తుంది కూడా.

నీరు త్రాగేటప్పుడు కూర్చోవడం వల్ల శరీరం పోషకాలను బాగా ఫిల్టర్ చేయడానికి వీలుంటుంది.

మీ ఆరోగ్యం.. మీ చేతుల్లో