YouTube New Watch Page : యూట్యూబ్ మొబైల్ డివైజ్లలో కొత్త న్యూస్ స్టోరీ ఫీచర్ (New Story Feature)ను లాంచ్ చేస్తోంది. వినియోగదారులకు న్యూస్ కంటెంట్ను కనుగొనడం, చూసేందుకు సులభంగా ఉంటుంది. గూగుల్ న్యూస్ ఫీడ్ మాదిరిగానే (Youtube) కోసం కొత్త ఫీచర్ యూజర్లు ఇప్పటికే చూస్తున్న ఆధారంగా న్యూస్ వీడియోలను సిఫార్సు చేస్తుంది.
న్యూస్ స్టోరీలు (News Stories), ఇతర టెక్స్ట్-ఆధారిత కంటెంట్ను కూడా సిఫార్సు చేస్తుంది. ఈ కొత్త ఫీచర్ వీడియో ప్లాట్ఫారమ్ను విశ్వసనీయ వార్తలు, సమాచారం కోసం మరింత సమగ్రమైన గమ్యస్థానంగా మార్చడానికి గూగుల్ విస్తృత ప్రయత్నంలో భాగమని చెబుతోంది. యూట్యూబ్లోని న్యూస్ స్టోరీ, ప్రస్తుతం ప్లే చేస్తున్న కంటెంట్లో సంబంధిత లాంగ్ టైమ్ న్యూస్ వీడియోలు, లైవ్ స్ట్రీమ్లు (Live Streams), పాడ్క్యాస్ట్లు (Podcasts), షార్ట్ వీడియో (Short Videos)లను న్యూస్ స్టోరీల కోసం లీనమయ్యే వ్యూను అందిస్తుంది.
యూట్యూబ్లో న్యూస్ స్టోరీల కోసం వ్యూ పేజీ ఎక్స్పీరియన్స్ అందిస్తుంది. న్యూస్ వ్యూ పేజీ వీడియో ఆన్ డిమాండ్, లైవ్ స్ట్రీమ్లు, పాడ్క్యాస్ట్లు, షార్ట్లలోని అధీకృత మూలాధారాల నుంచి కంటెంట్ను అందిస్తుంది. అన్నీ ఒకే వ్యూ పేజీలో, యూజర్లు సంబంధిత లాంగ్ వీడియో, లైవ్ బ్రాడ్క్యాస్ట్ కవరేజీ, షార్ట్లను కనుగొనగలరని యూట్యూబ్ అధికారిక బ్లాగ్ పోస్ట్లో ప్రకటించింది. కొత్త న్యూస్ స్టోరీ ఫీచర్ ఎలా కనిపిస్తుందో వివరిస్తూ యూట్యూబ్ షార్ట్ వీడియో డెమోను చూపుతుంది. యూజర్ల వార్తల వీడియోను ఓపెన్ చేసినప్పుడు ఫీచర్ సంబంధిత వీడియోల లిస్టును ప్రదర్శిస్తుంది, ‘లేటెస్ట్ అప్డేట్లు, వంటి కేటగిరీలుగా నిర్వహిస్తుంది. ‘లైవ్ న్యూస్,’ ‘షార్ట్ ఫొటోలు’ అసోసియేటెడ్ ప్రెస్, స్కై న్యూస్, సీబీఎస్ ఈవెనింగ్ న్యూస్ వంటి ప్రధాన న్యూస్ పబ్లీషర్ల నుంచి కూడా ఈ ఫీచర్ వీడియోలను సిఫార్సు చేస్తుంది.
హోమ్పేజీలో లేదా సెర్చ్ రిజల్ట్స్లో న్యూస్ పేపర్ ఐకాన్ ఉన్న వీడియోపై క్లిక్ చేయడం ద్వారా యూజర్లు కొత్త న్యూస్ స్టోరీ ఫీచర్ను ఉపయోగించవచ్చునని యూట్యూబ్ పేర్కొంది. డెస్క్టాప్, లివింగ్ రూమ్ ఇంటిగ్రేషన్తో సుమారు 40 దేశాల్లోని మొబైల్ యూజర్ల కోసం ఈ ఫీచర్ కాలక్రమేణా అందుబాటులోకి వస్తోంది. ఇంతలో యూట్యూబ్ (Youtube Shorts) ప్లాట్ఫారమ్ షార్ట్-ఫారమ్ న్యూస్ కంటెంట్ను రూపొందించడానికి వార్తా సంస్థలను ప్రోత్సహించడానికి 1.6 మిలియన్ డాలర్లను పెట్టుబడి పెట్టింది.
YouTube new watch page for news stories
షార్ట్-ఫారమ్ న్యూస్ కంటెంట్ని క్రియేట్ చేయడం ‘జంప్స్టార్ట్’ చేయడానికి 10 దేశాలలో 20కి పైగా న్యూస్ అవుట్లెట్లతో కలిసి పనిచేయాలని కంపెనీ యోచిస్తోంది. వార్తల కంటెంట్ ప్రాముఖ్యతను కంపెనీ ఎక్కువగా గుర్తిస్తోంది. వినియోగదారులకు మరింత యాక్సస్, ఆకర్షణీయంగా ఉండేలా మార్గాల్లో పెట్టుబడి పెడుతోంది.
మెటా థ్రెడ్స్ న్యూస్ కంటెంట్ ప్లాన్ లేనట్టే :
మెటా థ్రెడ్స్ యాప్లో వార్తల కంటెంట్ అందించే ప్లాన్ లేదని ఇటీవల ప్రకటించింది. థ్రెడ్స్ న్యూస్ కంటెంట్ కనిపించేలా లేదా కనుగొనేలా చేయడానికి మెటా ఎలాంటి ప్రయత్నం చేయదని అర్థం. పాలిటిక్స్, ఇతర వార్తలు థ్రెడ్లలో కనిపిస్తాయి. ఇన్స్టాగ్రామ్లో కూడా కొంతవరకు ఈ న్యూస్ స్టోరీలు ఉన్నాయి. అదనంగా, ఇటీవల కూడా థ్రెడ్స్ న్యూస్ కంటెంట్ను వెతకని వ్యక్తులకు ముందస్తుగా సిఫార్సు చేయవని స్పష్టం చేసింది. అదేవిధంగా, ఎలన్ మస్క్ (Elon Musk) ప్రెస్ పట్ల అయిష్టతను వ్యక్తం చేశాడు. ఈ ప్లాట్ఫారమ్, X (గతంలో ట్విట్టర్), ప్లాట్ఫారమ్లో షేరింగ్ చేసిన స్టోరీలపై ఇకపై టాప్ స్టోరీలను చూపదు.