YouTube: యూట్యూబర్లకు పెద్ద న్యూస్.. ఇకపై అలాంటి న్యూడ్ కంటెంట్‭కు కూడా డబ్బులు వస్తాయి

YouTube ట్వెర్కింగ్, గ్రైండింగ్ వంటి శృంగార నృత్య కంటెంట్ మీద కూడా పరిమితులను సడలిస్తున్నారు. వంగుతున్న తుంటి, పొట్టి దుస్తులు ధరించడం, లైంగిక శరీర భాగాలను పట్టుకోవడం వంటివి కూడా అనుమతిస్తారు.

YouTube: యూట్యూబర్లకు పెద్ద న్యూస్.. ఇకపై అలాంటి న్యూడ్ కంటెంట్‭కు కూడా డబ్బులు వస్తాయి

యూట్యూబ్ (YouTube) సృష్టికర్తలకు ఒక పెద్ద. సోషల్ మీడియా ప్లాట్‌ఫారమ్ వీడియో బ్లాగ్‌ల నుంచి డబ్బు ఆర్జించే విధానంలో అతిపెద్ద మార్పును యూట్యూబ్ యాజమాన్యం తీసుకువచ్చింది. అందేంటంటే.. బ్రెస్ట్ ఫీడింగ్ వీడియోలు, ఎరోటిక్ డ్యాన్స్ నగ్నత్వంతో సహా విస్తృత శ్రేణి కంటెంట్‌కు తలుపులు తెరవనున్నారు. ఈ మార్పు సాధారణ, గేమింగ్ కంటెంట్ రెండింటికీ వర్తిస్తుందట. యూట్యూబ్‌లోని ఈ కొత్త నిబంధన ప్రకారం.. నగ్నత్వంతో తల్లిపాలు ఇవ్వడాన్ని చూపించే వీడియోపై ఎలాంటి అభ్యంతరం ఉండదని, అందులో చిన్నారి కనిపిస్తే చాలని చెబుతున్నారు. తల్లిదండ్రుల కోసం తల్లిపాల కంటెంట్ ప్రాముఖ్యతను YouTube గుర్తిస్తుందని యాజమాన్యం పేర్కొంది. ఈ మార్పులు సృష్టికర్తలకు సమాచార, సహాయకరమైన వనరులను పంచుకోవడానికి మరింత ఎక్కువ స్పేస్ దొరుకుతుందని అంటున్నారు.

ఇది కూడా చదవండి: “చిట్టిముత్యాలు” (రొమాన్స్ విత్ రైస్).. సరికొత్త రెస్టారెంట్ ఓపెన్ చేసిన సినీ ప్రముఖులు..

YouTube తీసుకున్న ఈ చర్యతో వినియోగదారు బేస్ మరింత విస్తృతం అవుతుందని అంటున్నారు. అలాగే YouTube ట్వెర్కింగ్, గ్రైండింగ్ వంటి శృంగార నృత్య కంటెంట్ మీద కూడా పరిమితులను సడలిస్తున్నారు. వంగుతున్న తుంటి, పొట్టి దుస్తులు ధరించడం, లైంగిక శరీర భాగాలను పట్టుకోవడం, సన్నిహిత శారీరక సంబంధంలో భాగస్వామి నృత్యకారులు వంటి కంటెంట్ ఇక నుంచి అనుమతిస్తారు. దీంతో ఈ వీడియోలకు కూడా ఇక నుంచి ఆదాయం వస్తుంది. ప్రకటనల నుంచి డబ్బు సంపాదించడానికి వీటిని కూడా అనుమతిస్తున్నారు. అయితే దీనిపై కొన్ని పరిమితులు పెట్టారు. రొమ్ములు, పిరుదులు, జననేంద్రియాలను ఉద్దేశపూర్వకంగా, అలాగే పదేపదే బహిర్గతం చేయడాన్ని నిషేధించారు.


క్రియేటర్‌లందరూ ప్లాట్‌ఫారమ్ కమ్యూనిటీ మార్గదర్శకాలు, ప్రకటనకర్త-స్నేహపూర్వక కంటెంట్ విధానాలను తప్పనిసరిగా అనుసరించాలని YouTube గట్టిగానే చెప్తోంది. ఇక మహిళలు, LGBTQ వ్యక్తులను అసమానకరంగా, వారిని లక్ష్యంగా చేసుకునే ప్రకటనల విధానాలు YouTube కలిగి ఉందని విమర్శకులు గతంలో నుంచి ఆరోపించారు. ఇటీవల దీంట్లో కొన్ని మార్పులు చేసినప్పటికీ YouTube తన ప్రకటనల పద్ధతులకు సంబంధించి నేటికీ విమర్శలు ఎదుర్కొంటూనే ఉంది.