ప్రముఖ మెసేజింగ్ యాప్ వాట్సప్.. యాప్లో కొత్త షాపింగ్ బటన్ను ప్రవేశపెట్టింది. దీని ద్వారా యూజర్లు ఒకే క్లిక్తో వాట్సాప్ బిజినెస్ ఖాతాల కేటలాగ్ను చూడగలరు. కొత్త షాపింగ్ బటన్ వీడియో కాల్ బటన్ ద్వారా భర్తీ చేయబడింది. క్రొత్త ఫీచర్తో, వ్యాపార ఖాతాలు తమ ఉత్పత్తులను మరియు సేవలను వాట్సాప్లో చూపించడానికి వీలు అవుతుంది. దీని ద్వారా కంపెనీలు, అమ్మకందారులు అందించే వస్తు, సేవల జాబితాను ఒకే క్లిక్తో చూసేందుకు కస్టమర్లకు అవకాశం ఉంది.
కొంత కాలంగా ప్రయోగాత్మకంగా వాట్సాప్ ఈ ఫీచర్ను పరీక్షిస్తోండగా.. మంగళవారం(10 నవంబర్ 2020) నుంచి ఇది ప్రపంచవ్యాప్తంగా అందుబాటులోకి వచ్చింది. ప్రతిరోజు ప్రపంచవ్యాప్తంగా 17.5 కోట్ల మంది యూజర్లు బిజినెస్ అకౌంట్లకు సందేశాలు పంపిస్తుండగా.. ఇందులో ప్రతి నెల 4కోట్ల మంది బిజినెస్ క్యాటలాగ్ను వీక్షిస్తున్నారు. వీరిలో భారత్ నుంచి 30 లక్షల మంది ఉండగా.. కొత్త షాపింగ్ బటన్ కేటలాగ్ను సృష్టించిన వాట్సాప్ వ్యాపార ఖాతాల్లో మాత్రమే కనిపిస్తుంది.
https://10tv.in/phonepe-hits-250-million-user-mark-registers-925-million-transactions-in-october/
ప్రతిరోజూ 175 మిలియన్ల వినియోగదారులు వాట్సాప్ బిజినెస్ ఖాతాల్లో మెసేజ్లను పంచుకుంటున్నట్లుగా వాట్సాప్ పేర్కొంది. ఇది కాకుండా, ప్రపంచవ్యాప్తంగా 40 మిలియన్లకు పైగా ప్రజలు(భారతదేశంలో 30 లక్షలు) వాట్సాప్లో బిజినెస్ లిస్ట్ను చూశారు. క్రొత్త షాపింగ్ బటన్ ద్వారా, వినియోగదారులకు సౌలభ్యం మాత్రమే కాకుండా, వ్యాపార ఖాతాలకు కూడా, వారి సేవ లేదా వస్తువులను వినియోగదారులకు అందుబాటులో ఉంచడం సులభం అవుతుంది.