Ads Marketing
Ads Controversy: భారతదేశం.. వారసత్వంగా వచ్చే పండుగలు సెలబ్రేట్ చేసుకోవడం, సంప్రదాయాలు కాపాడుకోవడం వంటి కార్యక్రమాలను ఘనంగా జరుపుకుంటుంది. కోట్లాది మంది ప్రజలు దేవుళ్లను తమతమ విధానాల్లో ప్రార్థిస్తూ.. పండుగలను వైభవంగా జరుపుకుంటారు. ఇక ఉత్సవాలకు, స్పెషల్ డేస్ కు తగ్గట్లుగానే కస్టమర్ల పల్స్ ను తెలుసుకుని సంతృప్తిపరచడానేకే ప్రయత్నిస్తుంటాయి.
చాలా సార్లు ఈ పండుగల కోసం చేసే బ్రాండింగ్ ప్రమోషన్ పెడదారిన పట్టిన సందర్భాలూ ఉన్నాయి. దురదృష్టవశాత్తు, మతంతో సంబంధం లేకుండా ప్రజలందరికీ సమానంగా చేసిన బ్రాండ్ ప్రమోషన్ మరొకరికి అవమానంగా అనిపించొచ్చు.
Fabindia:
ఫాబిండియా క్లాత్ ప్రమోషన్ కోసం ‘జష్న్-ఇ-రివాజ్’ అనే బ్రాండ్ క్యాంపెయిన్ను ప్రారంభించింది. దీనిపై ట్విట్టర్లో దారుణమైన విమర్శలు తప్పలేదు. ‘హిందూ పండుగ’ అయిన దీపావళికి ఉర్దూ పదం హిందూ మనోభావాలను దెబ్బతీస్తుందని పేర్కొంటూ మితవాద ప్రజలు నిరసన తెలిపారు. ఎక్కువగా చర్చించబడుతున్న ఉర్దూ పదబంధ సాహిత్య అనువాదం ‘సంప్రదాయ వేడుక’. ఇలా బ్రాండ్ ప్రమోషనల్ వీడియో ఒక నిర్దిష్ట మతానికి ఎలా హాని కలిగించిందనేది తెలుస్తుంది. అన్ని మతాలు జరుపుకునే పండుగకు ఇలా చెప్పడం వివాదంగా మారింది.
Fab India
Surf Excel:
హోలీ పండుగ సందర్భంగా డిటర్జండ్ బ్రాండ్ సర్ఫ్ ఎక్సెల్ కోసం చేసిన ప్రమోషనల్ వీడియోకు ఇలాగే జరిగింది. ఒక అమ్మాయి తనకు రంగులు పూయమని అడుగుతుంది. నిజానికి ఆ వీడియోలో ముస్లిం గెటప్ లో ఉన్న అమ్మాయిని చూపించడంతో హిందూ పండుగను గౌరవించడం లేదని విమర్శలు వినిపించాయి. ఏదైనా చర్యకు ప్రతిస్పందన ఉంటుంది. బ్రాండ్ ప్రమోషన్ వెనుక ఉన్న కారణాన్ని నెటిజన్లు తెలియజేసినప్పటికీ దానికి ట్రోలింగ్ తప్పలేదు.
Surf Excel
Manyavar Mohey:
మాన్యవార్ మొహీకు ఈ తిప్పలు తప్పలేదు. హిందూ సంప్రదాయంలో ఉన్న కన్యాదాన్ గురించి పురాతన హిందూ ప్రశ్నిస్తుంది ఒక యువతి. హిందూ వివాహాలలో, అతి ముఖ్యమైన ఘట్టం కన్యాదానం. అమ్మాయి గౌరవాన్ని నిలబెట్టుకోవడాన్ని విశ్వసించాలని చూపించిన ప్రయత్నం వృథా అయింది. కన్యాదానం కాస్తా కన్యామానంగా పిక్చరైజ్ అయింది. ‘అసహ్యకరమైన మార్కెటింగ్ జిమ్మిక్’ అంటూ ప్రేక్షకుల విమర్శలకు లోనైంది.
Manyavar Mohe
Tanishq Jewellery:
2020లో జ్యువెలరీ బ్రాండ్ తనిష్క్ ఓ యాడ్ చేసింది. ఒక ముస్లిం కుటుంబం హిందూ కోడలికి బేబ్ షవర్ చేయించడం చూపించారు. ఇంట్లో ఉండే కోడలిని సంతోషంగా చూడటం కోసం ఆ అత్త.. సంప్రదాయాలను అర్థం చేసుకుని ఆచారాలను గౌరవిస్తుందని చెప్దామనుకుని ఫెయిల్ అయ్యారు.
Tanishq
ఆలోచనా తీరు మారాలి
భారతదేశం అన్ని మతాల పట్ల మరింత కలుపుకొనిపోవాల్సి వచ్చినప్పుడు, నాదేంటి, మీదేంటి అనే పాత భావనపై ఇంకా గట్టిగా ఉండిపోయాం. కోవిడ్ -19 మహమ్మారి ప్రతిఒక్కరిలో ప్రతిఒక్కరికీ సమానంగా కష్టాలు వస్తాయని చూపించింది. మహమ్మారి వచ్చినప్పుడు కులాన్ని, మతాన్ని చూడదు. అవసరమైన వారిని ఆదుకోవడానికి అన్ని మతాల ప్రజలు బయటకు వచ్చిన అనేక ఉదాహరణలు ఉన్నాయి. ప్రసిద్ధ బ్రాండ్ల మార్కెటింగ్ టెక్నిక్లను చూస్తున్నప్పుడు ప్రజలు ఈ దృక్కోణాన్ని మార్చుకుని ఆలోచనను దృక్పథం మార్చుకోవాలి.
సమాజంలోని ఒక వర్గానికి ఇష్టం లేదని.. బ్రాండ్లపై నెగెటివ్ ప్రభావం వస్తుందని భయపడి ప్రకటనను తీసివేయకుండా ఉండాల్సిన బాధ్యత ఉంది.