Citroen Basalt SUV-coupe : ప్రముఖ ఆటోమొబైల్ దిగ్గజం సిట్రోయెన్ ఎట్టకేలకు బసాల్ట్ను రివీల్ చేసింది. భారత మార్కెట్ కోసం ప్రత్యేకంగా అభివృద్ధి చేసిన సి-క్యూబ్డ్ ప్రోగ్రామ్ ఆధారంగా రూపొందించింది. ఈ ఆటోమేకర్ నుంచి రానున్న నాల్గవ మోడల్. బసాల్ట్ సెగ్మెంట్లోని మొదటి సరైన ఎస్యూవీ-కూపే, నేరుగా టాటా కర్వ్కి ప్రత్యర్థిగా నిలువనుంది.
ప్రొడక్షన్-స్పెక్ సిట్రోయెన్ బసాల్ట్ కాన్సెప్ట్ డిజైన్ మాదిరిగా ఉంటుంది. డిజైన్ సి3 ఎయిర్క్రాస్ ఎస్యూవీ పోలిక కలిగి ఉంది. ముందువైపు ఉన్న గ్రిల్ ఇన్సర్ట్లు మాత్రమే కొద్దిగా భిన్నమైన రూపాన్ని కలిగి ఉంటాయి. అయితే, ఎస్యూవీ కాకుండా, బసాల్ట్ ఎల్ఈడీ డీఆర్ఎల్లతో పాటు ప్రొజెక్టర్ హెడ్ల్యాంప్లను పొందుతుంది. ప్రొఫైల్ నిస్సందేహంగా కూపేగా ఉంటుంది. రూఫ్లైన్ బూట్ టాప్-స్పెక్ బసాల్ట్ 17-అంగుళాల అల్లాయ్ వీల్స్ను పొందుతుంది.
సిట్రోయెన్ బసాల్ట్ స్పెషిఫికేషన్లు :
వెనుక భాగంలో చంకీ బంపర్, హాలోజన్ టెయిల్ల్యాంప్లు ఉన్నాయి. బసాల్ట్ క్యాబిన్ సి3 ఎయిర్క్రాస్ నుంచి ఎత్తివేసింది. అయినప్పటికీ, డిజిటల్ రీడౌట్లతో కూడిన కొత్త HVAC ప్యానెల్, ఆటోమేటిక్ క్లైమేట్ కంట్రోల్తో సహా కొన్ని అప్డేట్లను పొందింది. పెద్ద ఫ్రంట్ ఆర్మ్రెస్ట్, కొత్త హెడ్రెస్ట్లు కూడా ఉన్నాయి. బసాల్ట్కు ప్రత్యేకమైనవి వెనుక సీట్లలో సర్దుబాటు చేయగల స్క్వాబ్లు ఉన్నాయి. సాంకేతికత పరంగా, బసాల్ట్ అదే 10.25-అంగుళాల టచ్స్క్రీన్, 7-అంగుళాల ఇన్స్ట్రుమెంట్ ప్యానెల్ను పొందుతుంది. సి3 ఎయిర్క్రాస్లో కనిపించే అదే స్టీరింగ్ వీల్ ఉంది.
రెండు భారీ ఇంజన్లతో సిట్రోయెన్ :
క్యాబిన్లోని ఉపరితలంపై రంగులు, ఎయిర్క్రాస్లో మాదిరిగానే ఉంటాయి. సిట్రోయెన్ మోడల్ కారు భారీ ఇంజన్లతో రానుంది. అంటే.. బసాల్ట్ 1.2-ఎన్ఏ-పెట్రోల్, 1.2-టర్బో-పెట్రోల్ను నడవనుంది. అందులో మొదటిది 82బిహెచ్పిని అందిస్తే.. రెండోది 110బిహెచ్పిని అందిస్తుంది. రెండు ఇంజన్లు మాన్యువల్ గేర్బాక్స్తో వస్తాయి.
అయితే, టర్బోను 6-స్పీడ్ టార్క్ కన్వర్టర్ ఆటోమేటిక్తో ఎంచుకోవచ్చు. సిట్రోయెన్ బసాల్ట్ కారు రాబోయే వారాల్లో టాటా కర్వ్కి ప్రత్యర్థిగా నిలవనుంది. బసాల్ట్ సైజులో పెద్దది కావడంతో హ్యుందాయ్ క్రెటా, కియా సెల్టోస్, గ్రాండ్ విటారా వంటి ఇతర కార్లకు పోటీగా నిలువనుంది.