Nexon.ev: మరింత ఆకర్షణీయంగా నెక్సాన్ ఎలక్ట్రికల్ వెర్షన్.. గేమ్ చేంజర్ అంటున్న ఈ కారు ధర ఎంతంటే?

4-వీలర్ EV విభాగంలో 70% పైగా ఆధిపత్య మార్కెట్ వాటాతో, TPEM అత్యాధునిక సాంకేతికతలు, వినూత్న ఉత్పత్తులను పరిచయం చేయడం ద్వారా స్థిరంగా తన మార్గదర్శక స్ఫూర్తిని ప్రదర్శించింది

Nexon.ev: టాటా మోటార్స్ అనుబంధ సంస్థ, భారతదేశ EV విప్లవానికి మార్గదర్శకంగా కొనసాగుతున్న టాటా ప్యాసింజర్ ఎలక్ట్రిక్ మొబిలిటీ ఈరోజు సరికొత్త Nexon.evని విడుదల చేసింది. ట్రయల్ బ్లేజర్ గా, భారతదేశంలో అత్యధికంగా అమ్ముడవుతున్న విద్యుత్ వాహనంగా ఈ తాజా అవతార్ మొత్తం భారతీయ ఆటో పరిశ్రమకు గణనీయమైన పురోగతిని సూచిస్తుందని యాజమాన్యం ఆశిస్తోంది. ఈ కారుకు 14.74 లక్షల రూపాయల ప్రారంభ ధరను నిర్ణయించారు. అయితే ఈ కారు ఫీచర్లు ఏంటో చూద్దామా..

సరికొత్త Nexon.ev క్లుప్తంగా:
డిజిటల్ డిజైన్: కొత్త డిజైన్ ఐకానిక్ లుక్‌తో ఎలక్ట్రిక్ ఆధునికతను సూచిస్తుంది. కొత్త డిజిటల్ డిజైన్ విధానం, ఇక్కడ కారు యొక్క ప్రధాన పాత్ర చాలా వినూత్నమైనదే కాకుండా టెక్నాలజీతో కూడుకొన్నది.స్మార్ట్, డిజిటల్ మరియు సహజమైనది: హ్యుమానిస్టిక్ డిజిటలైజేషన్ స్మార్ట్ డిజిటల్ లైటింగ్ సిస్టమ్ ద్వారా అందించబడింది, ఇది కారు కమ్యూనికేషన్‌ను సజావుగా మరియు స్పష్టమైనదిగా చేస్తుంది.
* బై-ఫంక్షనల్ LED DRLలు, సెంటర్ పొజిషన్ ల్యాంప్‌లు EVకి గొప్ప ప్రత్యేక గుర్తింపును అందిస్తాయి. ఛార్జింగ్ సమయంలో SOC స్థాయిని ప్రదర్శించడానికి స్మార్ట్ ఛార్జింగ్ సూచిక పరిచయం చేయబడిన చాలా ముఖ్యమైన కార్యాచరణ.
* మీరు కారుని అన్‌లాక్ చేసినప్పుడు స్వాగతం పలకడం మరియు మీరు లాక్ చేసినప్పుడు గుడ్ బై చెబుతుంది.

టెక్ మార్వెల్: బహుళ విభాగాలను అధిగమించే అధునాతన సాంకేతికతను కలిగి ఉంది, Nexon.ev మొత్తం ఆటోమోటివ్ పరిశ్రమకు, ముఖ్యంగా EV స్థలంలో బార్‌ను పెంచుతుంది.
* ఇది 31.24 సెం.మీ (12.3 అంగుళాల) అల్ట్రా-హై డెఫినిషన్ (HD) టచ్‌స్క్రీన్ ఇన్ఫోటైన్‌మెంట్ ద్వారా సినిమాటిక్ దృశ్యమాన అనుభవాన్ని అందిస్తుంది, ఇది సెగ్మెంట్‌లో అతిపెద్దది.
* హర్మాన్ AudioworX, 9 హై క్వాలిటీ JBL స్పీకర్లతో టాప్-ఆఫ్-ది-లైన్ ఇన్-క్యాబిన్ ఆడియో అనుభవంతో సినిమాటిక్ దృశ్య అనుభవం మరింత మెరుగుపరచబడింది. బహుళ అనుకూలీకరించిన ఆడియో మోడ్‌లతో వాహన ధ్వని అనుభవం మెరుగుపరచబడింది.
* సినిమాటిక్ ఇన్ఫోటైన్‌మెంట్ స్క్రీన్ పెద్ద 26.03cm (10.25 అంగుళాల) హై డెఫినిషన్ పూర్తిగా రీకాన్ఫిగర్ చేయదగిన ఇన్‌స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్‌తో మల్టీ డయల్ వీక్షణను అందిస్తుంది.

* సామర్థ్యాన్ని పెంచుతుంది: బ్యాటరీ ప్యాక్ శక్తిని గరిష్టంగా వినియోగించుకోవడంపై దృష్టి కేంద్రీకరించబడింది. సరికొత్త Nexon.ev LR పరిధి 465km (MIDC సర్టిఫైడ్)కి పెంచబడింది. ఇది 12 కి.మీ పెరుగుదల.

టెక్ ఆన్ ది గో: నెక్సాన్ EV డిజిటల్ డ్రైవింగ్ అనుభవాన్ని అందిస్తుంది, మల్టీ-మోడ్ రీజెన్, మల్టీ-డ్రైవ్ మోడ్‌లను కలిగి ఉంది. అతుకులు లేని సౌలభ్యం & గేమిఫికేషన్‌పై అధిక దృష్టితో డ్రైవింగ్ సహాయాల స్పష్టమైన ప్యాకేజీని అందిస్తుంది. ప్రయాణంలో బహుళ-మోడ్ పునరుత్పత్తి కోసం ప్యాడిల్ షిఫ్టర్‌లు, అప్రయత్నంగా డ్రైవ్ అనుభవం కోసం స్మార్ట్ డిజిటల్ షిఫ్టర్.

* 6 ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లు ప్రామాణికంగా
* i-VBACతో ESP ప్రతికూల రహదారి పరిస్థితులలో ఎక్కువ రక్షణను అందించడానికి పరిధి అంతటా ప్రామాణికం చేయబడింది
* SOS కాల్: అత్యవసర సహాయ సేవను అందించడానికి
* ఆటో హోల్డ్‌తో ఎలక్ట్రానిక్ పార్కింగ్ బ్రేక్
* ప్రాదేశిక అవగాహన, పార్కింగ్ సౌలభ్యం కోసం బ్లైండ్ స్పాట్ వ్యూ మానిటర్‌తో 360o సరౌండ్ వ్యూ కెమెరా సిస్టమ్

గేమ్ ఛేంజర్: కొత్త Nexon.ev సెగ్మెంట్‌లో మొదటిగా V2V (వాహనం నుండి వాహనం ఛార్జ్) V2L (వాహనం నుండి లోడ్) వంటి ఫీచర్‌లను కలిగి ఉంది, ఇది పరిశ్రమలో నిజమైన గేమ్-ఛేంజర్‌గా మారింది.

వెహికల్ టు వెహికల్ (V2V) ఛార్జింగ్: Nexon.evలో V2V ఛార్జింగ్ ఫీచర్‌ను పరిచయం చేయడం – ఇది మరొక అనుకూల EVని ఛార్జ్ చేయగల సామర్థ్యాన్ని కలిగిస్తుంది. ఈ ఫీచర్ అవకాశం ఛార్జింగ్ దృశ్యాలను బాగా సులభతరం చేస్తుంది.

వెహికల్ టు లోడ్ (V2L) సాంకేతికత: V2L సాంకేతికతతో, Nexon.ev పవర్ బ్యాంక్ లాగా పనిచేస్తుంది. ఎలక్ట్రికల్ క్యాంపింగ్ పరికరాలు, పవర్ టూల్స్, వివిధ రకాలైన బాహ్య గాడ్జెట్‌లు, ఉపకరణాలు మొదలైన వాటికి శక్తినివ్వడానికి HV బ్యాటరీలో నిల్వ చేయబడిన శక్తిని సహాయపడుతుంది. వినియోగదారు ఎలక్ట్రానిక్స్ పరికరాల.

OTA అప్‌డేట్‌లు: #NewForever కార్: మేము సాఫ్ట్‌వేర్ ద్వారా గతంలో కస్టమర్‌లకు అప్‌గ్రేడ్‌లను అందించాము, ఇప్పుడు మేము OTA సామర్థ్యాలతో తదుపరి దశకు Nexon.evని తీసుకున్నాము.

రాజీపడని EV అనుభవం: బహుళ ఛార్జింగ్ ఎంపికలు, అసమానమైన నిశ్శబ్ద డ్రైవింగ్ అనుభవంతో, Nexon.ev ఎలక్ట్రిక్ మొబిలిటీ భవిష్యత్తును ప్రతిబింబిస్తూ, రాజీపడని యాజమాన్య అనుభవాన్ని నిర్ధారిస్తుంది.

4-వీలర్ EV విభాగంలో 70% పైగా ఆధిపత్య మార్కెట్ వాటాతో, TPEM అత్యాధునిక సాంకేతికతలు, వినూత్న ఉత్పత్తులను పరిచయం చేయడం ద్వారా స్థిరంగా తన మార్గదర్శక స్ఫూర్తిని ప్రదర్శించింది. ఇ-మొబిలిటీ యొక్క భవిష్యత్తును చురుగ్గా రూపొందించే బాధ్యత కలిగిన కంపెనీ ఇటీవల 1 లక్ష టాటా EVలను విక్రయించే మైలురాయిని కూడా అధిగమించింది. ‘గో బియాండ్’ కోసం, కంపెనీ ఇప్పటికే తన 3-దశల EV వ్యూహాన్ని ప్రకటించింది. వినియోగదారుల యొక్క అభివృద్ధి చెందుతున్న అవసరాలను తీర్చడానికి అనేక అందుబాటులో ఉన్న ధరల వద్ద విభిన్న బాడీ స్టైల్‌లను అందించడానికి ప్రణాళికలు సిద్ధం చేసింది. సస్టైనబిలిటీ, కమ్యూనిటీ, టెక్నాలజీపై దృష్టి సారించడం ద్వారా EV విభాగంలో కొత్త బెంచ్‌మార్క్‌లను సెట్ చేయాలని కంపెనీ లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.