Airtel Jio Network Down: ఎయిర్టెల్ నెట్ వర్క్ డౌన్ అయ్యింది. సేవలకు అంతరాయం కలిగింది. సోమవారం మధ్యాహ్నం వేలాది మంది సబ్స్క్రైబర్లు సమస్యలను నివేదించారు. చాలామంది కాల్స్ చేయలేకపోతున్నారు లేదా మొబైల్ డేటాను యాక్సెస్ చేయలేకపోతున్నారు.
మధ్యాహ్నం 3:30 గంటల ప్రాంతంలో సమస్యలు ప్రారంభమయ్యాయని, ఇది వాయిస్ డేటా సేవలను ప్రభావితం చేసిందని అవుట్టేజ్ ట్రాకింగ్ సైట్ డౌన్డిటెక్టర్ గుర్తించింది.
కాల్స్, ఇంటర్నెట్, సిగ్నల్స్ లో అంతరాయం..
డౌన్ డిటెక్టర్ ప్రకారం, దాదాపు 51శాతం మంది వినియోగదారులు కాల్ సంబంధిత సమస్యలను నివేదించారు. 31శాతం మంది మొబైల్ ఇంటర్నెట్ సమస్యలను ఎదుర్కొన్నారు. మిగిలిన 18శాతం మంది వారి ఎయిర్టెల్ నంబర్లలో సిగ్నల్ లేని సమస్యలను ఎదుర్కొన్నారు.
నెట్ వర్క్ డౌన్ పై ఎయిర్ టెల్ కేర్స్ ఒక ప్రకటన విడుదల చేసింది. ”మేము ప్రస్తుతం నెట్వర్క్ అంతరాయాన్ని ఎదుర్కొంటున్నాము, మా బృందం సమస్యను పరిష్కరించడానికి, సేవలను వెంటనే పునరుద్ధరించడానికి చురుకుగా పనిచేస్తోంది.
కలిగిన అసౌకర్యానికి మేము హృదయపూర్వకంగా క్షమాపణలు కోరుతున్నాము” అని తెలిపింది.
నెట్ వర్క్ డౌన్ పై యూజర్లు సమస్యను లేవనెత్తడానికి మైక్రోబ్లాగింగ్ సైట్ ఎక్స్ ని ఆశ్రయించారు. “ఢిల్లీలో ఎయిర్టెల్ నెట్వర్క్ పని చేయడం లేదా? గంట నుండి, నేను కాల్ చేయడంలో, ఇన్కమింగ్ ఔట్గోయింగ్ రెండింటిలోనూ సమస్యను ఎదుర్కొంటున్నాను” అని ఒక వినియోగదారుడు వాపోయాడు.
నెట్ వర్క్ డౌన్.. యూజర్లు ఫైర్..
అవుటేజ్ మానిటరింగ్ సైట్ డౌన్డిటెక్టర్ ప్రకారం.. జియో వినియోగదారులలో ఎక్కువ మంది మొబైల్ ఇంటర్నెట్తో (54శాతం) సమస్యలను ఎదుర్కొన్నారు. జియో ఫైబర్ బ్రాడ్బ్యాండ్ సమస్యలు (33శాతం), సిగ్నల్ లేకపోవడం (13శాతం) ఉన్నాయి.
ఇప్పటివరకు, రిలయన్స్ జియో అంతరాయానికి కారణాన్ని వివరిస్తూ అధికారిక ప్రకటన విడుదల చేయలేదు. నెట్ వర్క్ సమస్యతో నిరాశ చెందిన అనేక మంది వినియోగదారులు సోషల్ మీడియాలో తమ ఆందోళనలను వ్యక్తం చేశారు. “ప్రతి నెట్వర్క్లో ఢిల్లీలో మొబైల్ సేవలు నిలిచిపోయాయి” అని ఒక వినియోగదారుడు ఫైర్ అయ్యాడు. (Airtel Jio Network Down)
మొబైల్ ఇంటర్నెట్ సమస్యలను ఎదుర్కొంటున్న వినియోగదారుల సంఖ్య 55శాతం వరకు ఉంది. దాదాపు 33శాతం మంది వినియోగదారులు జియో ఫైబర్ సేవలతో అంతరాయాలను ఎదుర్కొన్నారు. మిగిలిన 12శాతం మంది తమ పరికరాల్లో సిగ్నల్ లేదని నివేదించారు.