MyGHMC App: హైదరాబాద్లో పౌర సేవలను వేగవంతం చేసేలా, పారదర్శకత పెంచేలా, పౌరులకు అనుకూలంగా మార్చడానికి GHMC.. MyGHMC యాప్ తీసుకొచ్చింది. దీని ద్వారా ఆన్లైన్ పన్ను చెల్లింపు, ఈ-వ్యర్థాల సేకరణ, దోమల ఫాగింగ్ అభ్యర్థనలు, ఆస్తి మ్యాపింగ్ వంటి కొత్త సాంకేతికత ఆధారిత సేవలను ప్రారంభించింది.
డిజిటల్ ప్లాట్ఫామ్ల ద్వారా పౌర సేవలను క్రమబద్ధీకరించడానికి, ప్రక్రియలను మరింత పారదర్శకంగా సమర్థవంతంగా చేయడానికి, గ్రేటర్ హైదరాబాద్ మున్సిపల్ కార్పొరేషన్ (GHMC) శనివారం కొన్ని కార్యక్రమాలను విడుదల చేసింది. ఆస్తి యజమానులు ఇప్పుడు ఆస్తి పన్ను చెల్లింపులు, భవన అనుమతులు, ఫిర్యాదుల పరిష్కారంతో సహా వివిధ ఆన్లైన్ సేవలను పొందవచ్చు.
పట్టణ నిర్వహణను పెంపొందించడానికి, జవాబుదారీతనాన్ని నిర్ధారించే ప్రయత్నాలలో సాంకేతికత వినియోగం ఒక భాగమని అధికారులు తెలిపారు. ఐటీ విభాగం ఆధ్వర్యంలో పట్టణ పాలనను పునర్ నిర్వచించడంలో GHMCని ఇతర నగరాలకు ఆదర్శంగా మార్చడమే లక్ష్యమని రెవెన్యూ ఐటీ అదనపు కమిషనర్ అనురాగ్ జయంతి చెప్పారు.
MyGHMC యాప్ ద్వారా స్మార్ట్ టెక్-సొల్యూషన్లతో సేవలు..
* ఈ-వ్యర్థాల పికప్ బుకింగ్: ఇదొక ఆన్ లైన్ ప్లాట్ ఫామ్. ఎలక్ట్రానిక్ వ్యర్థాలను ఇంటి వద్దే సేకరించడానికి అనుమతిస్తుంది. ఎకో ఫ్రెండ్లీ డిస్ పోజల్ ను ప్రోత్సహిస్తుంది.
* ఫాగింగ్ సర్వీస్: పౌరులు దోమల ఫాగింగ్ను అభ్యర్థించడానికి ఆరోగ్య సమస్యలను త్వరగా పరిష్కరించడానికి వీలు కల్పించే ప్రత్యేక వ్యవస్థ.
* ఫిర్యాదుల కోసం వాట్సాప్: సత్వర చర్య కోసం చెత్త C&D వ్యర్థాల డంపింగ్ను నివేదించడానికి అనుమతిస్తుంది.
* లార్వా నిరోధక కార్యకలాపాల జియో-ట్యాగ్ చేయబడిన ట్రాకింగ్: జియో-ట్యాగ్ చేయబడిన ఫోటోలతో తనిఖీలు పర్యవేక్షించబడతాయి. జవాబుదారీతనం పెరుగుతుంది.
* సమగ్ర చలాన్ నిర్వహణ వ్యవస్థ: పారిశుధ్య చలాన్లను నిర్వహించడానికి, కార్యాచరణ సామర్థ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి అధికారుల కోసం ఒక అంతర్గత సాధనం.
* AI- ఆధారిత ముఖ హాజరు: ప్రధాన కార్యాలయ ఉద్యోగులకు కచ్చితమైన, కాంటాక్ట్లెస్ హాజరును నిర్ధారిస్తుంది.
* GHMC ఆస్తుల GIS మ్యాపింగ్: మెరుగైన పట్టణ ప్రణాళిక కోసం పార్కులు, టాయిలెట్లు, వీధిలైట్లు వంటి ఆస్తులను మ్యాప్ చేయడానికి.