Reduce Blood Pressure : మనం రోజువారిగా సరైన మోతాదులో నీరు తీసుకుంటే రక్తపోటు తగ్గుతుందా?

మీరు రోజువారిగా ఎంత నీరు త్రాగాలి రోజువారిగా తీసుకోవాలన్నది ఆరోగ్య స్థితి, రోజువారీ అలవాట్లు మరియు ఆహారం మరియు పానీయాల వినియోగం వంటి అనేక అంశాలపై అధారపడి ఉంటుంది.నీరు శరీరానికి మేలు చేస్తుంది.

Reduce Blood Pressure : మనం రోజువారిగా సరైన మోతాదులో నీరు తీసుకుంటే రక్తపోటు తగ్గుతుందా?

Reduce Blood Pressure : మనిషి రోజు వారిగా సేవించే మంచి నీరు దాహాన్ని తీర్చటం కంటే శరీరానికి చాలా ఎక్కువ మేలు చేస్తుంది. కొన్ని ఇతర ఊహించని, శారీరక ప్రభావాలను కలిగిస్తుంది. నాడీ వ్యవస్థ యొక్క కార్యాచరణను పెంచుతుంది, చురుకుదనం, రక్తపోటు మరియు శక్తి వ్యయాన్ని పెంచుతుంది. ఒక వ్యక్తికి అధిక రక్తపోటు ఉన్నప్పుడు, ధమనుల ద్వారా రక్త ప్రవాహం సాధారణం కంటే ఎక్కువగా ఉంటుంది. మారిన జీవనశైలి, ఆహారపు అలవాట్ల కారణంగా ప్రస్తుతం చాలా మంది రక్తపోటు సమస్యతో బాధపడుతున్నారు. ఒక వ్యక్తికి అధిక రక్తపోటు ఉన్నప్పుడు, ధమనుల ద్వారా రక్త ప్రవాహం సాధారణం కంటే ఎక్కువగా ఉంటుంది.

అధిక రక్తపోటును నివారించడానికి మరియు చికిత్స చేయడానికి మార్గాలు ఉన్నాయి. ఇది మీ జీవనశైలితో మొదలవుతుంది. క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయడం వల్ల మీ గుండె ఆరోగ్యంగా ఉంటుంది మరియు ఒత్తిడి స్థాయిలు తక్కువగా ఉంటాయి. అదనంగా, ధ్యానం, యోగా వంటివి కార్యకలాపాలు ఒత్తిడిని తగ్గించడంలో సహాయపడతాయి. పోషకాలు అధికంగా ఉండే ఆహారాన్ని తీసుకోవటం రక్తపోటును తగ్గించటంలో సహాయపడుతుంది. ప్రాసెస్ చేసిన ఆహారాలు, చక్కెర, ఆల్కహాల్ మరియు వేయించిన ఆహారాల వినియోగాన్ని తగ్గించటం, ధూమపానానికి దూరంగా ఉండటం మంచిది.

డీహైడ్రేషన్ కు బ్లడ్ ప్రెజర్ కు మధ్య సంబంధం ;

ఆరోగ్యకరమైన ఆహారంతో పాటు, నీరు త్రాగడం, హైడ్రేటెడ్ గా ఉండటం కూడా ఆరోగ్యకరమైన రక్తపోటును నిర్వహించడానికి సహాయపడుతుంది. మొత్తం ఆరోగ్యం కోసం హైడ్రేటెడ్ గా ఉండటం ముఖ్యం. డీహైడ్రేషన్ మరియు రక్తపోటు మధ్య లింక్ ఉంది. శరీరం సరిగ్గా హైడ్రేట్ అయినప్పుడు, గుండె ప్రభావవంతంగా పంప్ చేయగలదు కాబట్టి రక్తం శరీరం అంతటా సులభంగా కదులుతుంది. శరీరం నిర్జలీకరణం అయినప్పుడు, గుండె మరింత శక్తిని ఉపయోగించాల్సి వస్తుంది. శరీరమంతా రక్తాన్ని పంపిణీ చేయడానికి గట్టిగా పంప్ చేయాల్సి ఉంటుంది. రక్తం కణజాలం మరియు అవయవాలకు చేరుకోవడానికి ఎక్కువ శ్రమ పడుతుంది. నిర్జలీకరణం ఫలితంగా రక్త పరిమాణం తక్కువగా ఉంటుంది, దీని వలన హృదయ స్పందన రేటు మరియు రక్తపోటు పెరుగుతుంది.

నీరుతో గుండె ఆరోగ్యం;

హృదయనాళ ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి, శరీరాన్ని హైడ్రేట్ గా ఉంచటానికి సరిగ్గా పని చేయడానికి తగినంత నీరు త్రాగటం ముఖ్యం. కొందరికి సాధారణ నీరు మంచిది. మీకు రుచి కోసం నీటిలో పుదీనా, దోసకాయ, నిమ్మకాయ, నిమ్మ , బెర్రీలు, ఇతర ఆరోగ్యకరమైన వాటిని నీటిలో మిక్స్ చేసి తీసుకోవచ్చు. కాల్షియం మరియు మెగ్నీషియం వంటి విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలు రక్తపోటును తగ్గిస్తాయి. బంగ్లాదేశ్‌లో నిర్వహించిన ఒక అధ్యయనంలో నీటిలో కాల్షియం మరియు మెగ్నీషియం జోడించడం రక్తపోటును తగ్గించడంలో సహాయపడుతుందని తేలింది. ఈ ఖనిజాలను నీటి ద్వారా తీసుకోవడం ద్వారా, శరీరం వాటిని మరింత సులభంగా గ్రహిస్తుంది.

రోజులో ఎంత నీరు తాగాలి ;

మీరు రోజువారిగా ఎంత నీరు త్రాగాలి రోజువారిగా తీసుకోవాలన్నది ఆరోగ్య స్థితి, రోజువారీ అలవాట్లు మరియు ఆహారం మరియు పానీయాల వినియోగం వంటి అనేక అంశాలపై అధారపడి ఉంటుంది.నీరు శరీరానికి మేలు చేస్తుంది. సరిగ్గా హైడ్రేట్ గా ఉండటానికి రోజంతా నీరు త్రాగడానికి ఇది ప్రోత్సహించబడుతుంది. రక్తపోటును తగ్గించడంలో సహాయపడటంతో పాటు, ఇది శరీరాన్ని ద్రవపదార్థం చేయడంలో సహాయపడుతుంది, మూత్రపిండాల్లో రాళ్లు మరియు మూత్ర నాళాల ఇన్ఫెక్షన్ల వంటి పరిస్థితుల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. మరియు ఇది మెదడు పనితీరును మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది.

సాధారణంగా, రోజుకు ఎనిమిది 8 కప్పుల నీరు త్రాగడానికి సిఫార్సు చేయబడింది. పండ్లు మరియు కూరగాయలు వంటి కొన్ని ఆహారాలు కూడా నీటిని కలిగి ఉంటాయి. వాటిని తీసుకోవటం వల్ల శరీరానికి నీరు అందుతుంది. నీరు తాగే విషయంలో కొన్ని మార్గదర్శకాలు ఉన్నాయి. మహిళలకు దాదాపు రోజుకు 11 కప్పులు అంటే 2.7 లీటర్లు , పురుషులకు దాదాపు 15.5 కప్పులు అంటే 3.7 లీటర్లు మొత్తం రోజువారీ ద్రవం తీసుకోవడం వల్ల రక్తపోటుపై దీని ప్రభావం ఉంటుందని నిపుణులు చెబుతున్నారు.

కూల్ డ్రింక్స్, కెఫిన్ డ్రింక్స్ వద్దు ;

చాలా మంది శరీరంలో నీటిని నింపాలన్న ప్రయత్నాల్లో శీతలపానీయాలను అదేపనిగా తాగే స్తుంటారు. ఈ పానీయాల్లో చక్కెర కంటెంట్ అధికంగా ఉంటుంది. వీటిని తాగటం వల్ల ఇతరత్రా ఆరోగ్య సమస్యలు వచ్చే ప్రమాదం ఉంటుంది. మద్యం సేవించటం వంటివాటికి దూరంగా ఉండటం మంచిది. ఇలాంటి పానీయాల వల్ల రక్తపోటు మరింత పెరిగే అవకాశాలు ఉంటాయి.