2-in-1 Transport Vehicle: ఇంజినీరింగ్ చదవలేదు, డిప్లోమా కూడా చేయలేదు.. ఆంధ్రా వాసి అద్భుత ఆవిష్కరణ.. 2 ఇన్ 1 ట్రాన్స్‌పోర్ట్ వెహికల్ తయారీ..

తన దగ్గర ఇంకా చాలా వినూత్న ఆలోచనలు ఉన్నాయని సుధీర్ తెలిపారు. ప్రభుత్వం తనకు మద్దతు ఇస్తే, సమాజ శ్రేయస్సు కోసం మరిన్ని వినూత్న ప్రాజెక్టులను చేపట్టగలనని వివరించారు.

2-in-1 Transport Vehicle: పెద్ద పెద్ద చదువులు చదవలేదు. కనీసం డిప్లోమా కూడా చేయలేదు. కానీ అపారమైన తెలివితేటలు ఆయన సొంతం. ఆ టాలెంట్ తోనే ప్రత్యేకమైన వాహనాన్ని రూపొందించారు. 2 ఇన్ 1 ట్రాన్స్ పోర్ట్ వెహికల్ తయారు చేసి అందరితో శభాష్ అనిపించుకున్నారు. దీని ప్రత్యేకత ఏంటంటే.. ఈ వెహికల్ ని కారు లా వాడుకోవచ్చు. అంతేకాదు బైక్ లా ఉపయోగించుకోవచ్చు. మన అవసరం, సందర్భానికి తగినట్లుగా దీన్ని ఆటోమేటిక్ గా మార్చుకోవచ్చు.

ఆశయం, చురుకుదనం వినూత్న ఆలోచనలకు దారితీస్తాయని రాయవరపు సుధీర్ అన్వేష్ కుమార్ నిరూపించారు. ఎటువంటి ఇంజనీరింగ్ డిగ్రీ లేదు. డిప్లొమా కూడా చదవలేదు. అయినప్పటికి.. ఆకారాన్ని మార్చే, విస్తరించదగిన వాహనాన్ని అభివృద్ధి చేశారు. విశేషమేమిటంటే, ఈ వాహనం బ్యాటరీ శక్తితో పని చేస్తుంది, హైడ్రాలిక్ వ్యవస్థపైనా పని చేస్తుంది.

సుధీర్ నాలుగు సీట్ల జీప్ మోడల్‌ను ఎంచుకున్నారు. అది బైక్ లాగా కూడా పని చేస్తుంది. ఆ విధంగా డిజైన్ చేశారు. తద్వారా భారీ ట్రాఫిక్‌లో సులభంగా కదలగలదు. రద్దీగా ఉండే ప్రాంతాల్లో ఒకే వ్యక్తి నడిపితే, సజావుగా ముందుకు సాగడానికి దానిని బైక్ వెడల్పుకు తగ్గించవచ్చు. బెంగళూరు లేదా హైదరాబాద్ వంటి రద్దీగా ఉండే నగరాల్లో ట్రాఫిక్ సమస్యలను పరిష్కరించడం ఆయన లక్ష్యం.

తన దగ్గర ఇంకా చాలా వినూత్న ఆలోచనలు ఉన్నాయని సుధీర్ తెలిపారు. విజయవాడకు చెందిన సుధీర్ కుటుంబం కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం కాకినాడకు మకాం మార్చింది. ఇంజనీరింగ్ పట్ల ఆసక్తి ఉన్నప్పటికీ, తన తండ్రి అనారోగ్యం ఆ తర్వాత మరణం కారణంగా సాంకేతిక విద్యను కొనసాగించలేకపోయారు. 2014లో కంప్యూటర్ కోర్సు పూర్తి చేసి ఉపాధి కోసం హైదరాబాద్ వెళ్లారు.

హైదరాబాద్, బెంగళూరులో పని చేస్తున్న సమయంలో సుధీర్ తరచుగా భారీ ట్రాఫిక్‌ను ఎదుర్కొన్నారు. ట్రాఫిక్ జామ్ లో చిక్కుకుని కష్టాలు పడ్డారు. ఈ క్రమంలో ట్రాఫిక్ రద్దీని సులభంగా దాటగలిగే ప్రత్యామ్నాయ రవాణా విధానాన్ని రూపొందించడానికి ఆయనకు ప్రేరణనిచ్చింది. కార్లు ట్రాఫిక్ జామ్ లో ఇరుక్కుపోయినప్పుడు బైక్‌లు ఏ విధంగా ఈజీగా ముందుకు వెళ్తున్నాయో ఆయన గమనించారు. అలా.. ఆయన ఒక వాహనాన్ని రూపొందించారు. ఇందులో స్పెషల్ ఏంటంటే.. అది కారు గాను బైక్ గానూ పని చేస్తుంది. ఆటోమేటిక్ గా మారగల వాహనాన్ని రూపొందించారు.

సుధీర్ బైక్‌లు, కార్లు రెండింటి కొలతలు తీసుకున్నారు. తన వాహనం 7 అడుగుల పొడవు, కాంపాక్ట్‌గా ఉన్నప్పుడు 2.11 అడుగుల వెడల్పు.. 4.2 అడుగుల వెడల్పు వరకు విస్తరించేలా డిజైన్ చేశారు. ఈ వాహనం బ్యాటరీతో శక్తిని పొందుతుంది. విస్తరించడానికి, కుదించడానికి హైడ్రాలిక్ వ్యవస్థను ఉపయోగిస్తుంది. ఇది రెండు మడత పెట్టగల సీట్లను కలిగి ఉంది. వీటిని విస్తరించినప్పుడు నాలుగు అవుతాయి. ఒకటి డ్రైవర్ కోసం. మూడు ప్రయాణీకుల కోసం.

ఈ సర్దుబాటు చేయగల వాహనం 1.5 టన్నుల లోడ్ సామర్థ్యంతో జీప్ డిజైన్‌పై నిర్మించబడింది. ఈ వాహనం 410 కిలోల బరువు ఉంటుంది. ఒక్కొక్కరు 80 కిలోల బరువున్న నలుగురు ప్రయాణీకులను మోసుకెళ్లేటప్పుడు మొత్తం బరువు దాదాపు 730 కిలోలకు చేరుకుంటుంది. ఇంజిన్, టైర్లు, బ్యాటరీ, హైడ్రాలిక్ సిస్టమ్, మెటల్ బాడీ, పెయింట్, సీట్లు, స్టీరింగ్, బ్రేకింగ్ సిస్టమ్ వంటి భాగాల కోసం సుధీర్ దాదాపు రూ.2 లక్షలు పెట్టుబడి పెట్టారు.

Also Read: రూ.2వేలకు పైగా UPI చేస్తే వారికి జీఎస్టీ పడుతుందా?.. నోటీసులు వస్తాయా? కేంద్రం క్లారిటీ..

వాహనాన్ని పూర్తి చేసిన తర్వాత సుధీర్ దానికి BMW తరహాలో MZ (మెల్చి జెడాక్) అని పేరు పెట్టారు. మే నెలలో కాకినాడలోని కర్ణంగరి జంక్షన్‌లో ట్రయల్ రన్ నిర్వహించారు. సోషల్ మీడియా ప్లాట్‌ఫామ్‌లలో వీడియోలను పోస్ట్ చేశారు. ఆ తర్వాత JNTU, ఆదిత్య విశ్వవిద్యాలయం ఆయన వినూత్న వాహనాన్ని పరిశీలించడానికి ఆహ్వానించాయి. అలాగే సత్కారం కూడా చేశాయి.

50 నుంచి 75 కోట్ల రూపాయల విలువైన ప్రాజెక్ట్ కోసం యూఏఈకి చెందిన ఒక కంపెనీతో చర్చలు జరుపుతున్నట్లు సుధీర్ వెల్లడించారు. ప్రభుత్వం తనకు మద్దతు ఇస్తే, సమాజ శ్రేయస్సు కోసం మరిన్ని వినూత్న ప్రాజెక్టులను చేపట్టగలనని వివరించారు.