Green Beans : చక్కెర స్ధాయిలను నియంత్రించటంతోపాటు, బరువు తగ్గించే గ్రీన్ బీన్స్!

గ్రీన్ బీన్స్ లో కెరోటినాయిడ్స్ పుష్కలంగా ఉంటాయి. ఇది మీ కంటి చూపును మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది. బీన్స్‌లోని ఫైబర్ జీర్ణక్రియ సమస్యలను అభివృద్ధి చేసే ప్రమాదాన్ని కూడా తగ్గిస్తుంది. కొలెస్ట్రాల్ తగ్గిస్తుంది. బరువు తగ్గడానికి సహాయపడుతుంది.

Green Beans : చక్కెర స్ధాయిలను నియంత్రించటంతోపాటు, బరువు తగ్గించే గ్రీన్ బీన్స్!

Green Beans : మనకు లభించే అనేక కూరగాయలలో గ్రీన్ బీన్స్ ఒకటి. వాటిని బీన్స్ అని కూడా అంటారు. వారు చాలా మందికి ఇష్టమైనవారు కాదు. పచ్చి గ్రీన్ బీన్స్ పోషకాలతో నిండి ఉన్నాయి. మీరు గ్రీన్ బీన్స్లను ఉడికించి ప్రతిరోజూ తినవచ్చు. మీరు గ్రీన్ బీన్స్ ను సలాడ్‌గా కూడా తినవచ్చు. ఏ రూపంలో ఉన్నా అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. ఒక కప్పు గ్రీన్ బీన్స్ లో 31 కేలరీలు మాత్రమే ఉంటాయి. వీటిలో ఫైబర్, విటమిన్ సి, కె, విటమిన్ థయామిన్ మరియు నియాసిన్ వంటి పోషకాలు కూడా పుష్కలంగా ఉన్నాయి. విటమిన్ ఇ, కాల్షియం, ఐరన్ మెగ్నీషియం, పొటాషియం, జింక్ మరియు విటమిన్ ఇ. ఇవి మన శరీరానికి పోషణను అందిస్తాయి.

గ్రీన్ బీన్స్ ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ;

1. గ్రీన్ బీన్స్ లో యాంటీ ఆక్సిడెంట్స్ అధిక స్థాయిలో ఉంటాయి. ఇవి ఫ్రీ రాడికల్స్ నుండి శరీరాన్ని రక్షిస్తాయి. క్యాన్సర్ మరియు టైప్ 2 డయాబెటిస్‌ను నివారిస్తుంది. మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులు పండ్లు మరియు కూరగాయలను తినడం ద్వారా వారి చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించవచ్చు.

2. విటమిన్ కె బీన్స్‌లో లభిస్తుంది. ఇది ఆస్టియోకాల్సిన్‌ను సక్రియం చేస్తుంది. ఫలితంగా శరీరం కాల్షియంను సులభంగా గ్రహిస్తుంది. దీంతో ఎముకలు దృఢంగా తయారవుతాయి. బీన్స్‌లో ఎర్ర రక్త కణాల ఉత్పత్తికి అవసరమైన ఐరన్ ఉంటుంది. ఇది రక్త ఉత్పత్తిని పెంచుతుంది. శరీరంలోని అన్ని భాగాలకు ఆక్సిజన్ బాగా అందుతుంది.

3. గ్రీన్ బీన్స్ లో కెరోటినాయిడ్స్ పుష్కలంగా ఉంటాయి. ఇది మీ కంటి చూపును మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది. బీన్స్‌లోని ఫైబర్ జీర్ణక్రియ సమస్యలను అభివృద్ధి చేసే ప్రమాదాన్ని కూడా తగ్గిస్తుంది. కొలెస్ట్రాల్ తగ్గిస్తుంది. బరువు తగ్గడానికి సహాయపడుతుంది.

4.చర్మం, జుట్టు, గోళ్లు అన్నీ ఆరోగ్యంగా ఉంటాయి. ఆకుపచ్చ బీన్స్‌లో ఒక రకమైన సిలికాన్ కనిపిస్తుంది. ఇది కొత్త కణాలను సృష్టిస్తుంది. దీంతో గోళ్లు దృఢంగా మారుతాయి. జుట్టు మరియు చర్మ సంరక్షణకు సంబంధించి పోషకాలన్నీ గ్రీన్ బీన్స్ ద్వారా శరీరానికి అందుతాయి.

5.రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతాయి. అన్ని వ్యర్థాలు తొలగించబడతాయి. వీటిని డిటాక్స్ ఫుడ్ అని కూడా అనవచ్చు. అధిక స్థాయి కాల్షియం మరియు ఫ్లేవనాయిడ్లు వాటిని పోషకాహారానికి గ్రీన్ బీన్స్ గొప్ప వనరుగా చెప్పవచ్చు.

6. గ్రీన్ బీన్స్ లో ఉండే అన్ని అమినో ఆసిడ్స్ మన డైట్ కు అవసరం అవుతాయి. బీన్స్ లో పిగ్మెంట్ యాంటీయాక్సిడెంట్స్, ఫ్లెవనాయిడ్ పుష్కలంగా ఉండటం వల్ల గౌట్ క్యాన్సర్ మరియు బ్రెస్ట్ క్యాన్సర్ సెల్స్ యొక్క ఉత్పత్తిని తగ్గించి, క్యాన్సర్ రాకుండా కాపాడుతుంది.

7. బ్లడ్ షుగర్ లెవల్స్ ను సమతుల్యం చేయాలంటే, బీన్స్ లోని కార్బోహైడ్రేట్స్ అద్భుతంగా సహాయపడుతాయి. బీన్స్ లో ఉండే ఫొల్లెట్ గర్భిణీ స్త్రీలకు చాలా మంచిది మరియు కడుపులో పెరిగే బిడ్డకు కూడా ఆరోగ్యంకమైన ఆహారం.