UP Roadways: 25 మంది కంటే తక్కువ ప్రయాణికులు ఉంటే బస్సు కదలదు.. ఆర్టీసీ కొత్త నిర్ణయం

గ్రామీణ రూట్లలో నడిచే బస్సుల వేళలను నిర్ణయించనున్నారు. బస్సు సాయంత్రం 7 గంటలకల్లా గమ్యాన్ని చేరుకోవాలని, అలాగే ఉదయం 7 గంటలకే తప్పనిసరిగా ప్రారంభం కావాలని ఆదేశించారు. సగటు రూ.20 కోట్ల ఆదాయం రావాలని రవాణా శాఖ లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.

UP Roadways: 25 మంది కంటే తక్కువ ప్రయాణికులు ఉంటే బస్సు కదలదు.. ఆర్టీసీ కొత్త నిర్ణయం

Uttar Pradesh: 25 మంది కంటే తక్కువ ప్రయాణికులు ఉంటే రాత్రి పూట ఆర్టీసీ బస్సు కదలదు. అదే పగలైతే 35 మంది తప్పనిసరిగా ఉండాల్సిందే. ఇదేదో మన తెలుగు రాష్ట్రాల్లో వచ్చిన నిబంధన కాదు. ఉత్తరప్రదేశ్ రోడ్‌వేస్ తీసుకున్న నిర్ణయం ఇది. ఈ విషయమై బుధవారం ఉత్తరప్రదేశ్ రోడ్‌వేస్ ఎస్ఎండీ అన్నపూర్ణ గార్డ్ ఆదేశాలు జారీ చేశారు. నష్టాల నుంచి కోలుకోవడానికి ఈ నిర్ణయం తీసుకున్నారట. అయితే ఇది చాలా పెద్ద సవాలు అని విశ్లేషకులు అంటున్నారు. వాస్తవానికి పగలు, రాత్రి బస్సులు నడిపేందుకు నిర్ణయించారు. అయితే పగటిపూట 35, రాత్రి 25 కంటే తక్కువ ప్రయాణికులు ఉంటే బస్సులు నడపవద్దని నిర్ణయం తీసుకున్నారు.

లోడ్ ఫ్యాక్టర్‌ను దృష్టిలో ఉంచుకుని తీసుకున్న నిర్ణయం
సెప్టెంబరు నెలలో ప్రయాణికుల సంఖ్య బాగా తగ్గుముఖం పట్టిందని రోడ్‌వేస్ విభాగం తెలిపింది. సెప్టెంబరు చివరిలో శ్రాద్ధ పక్షం, ఆ తర్వాత నవరాత్రులు ప్రారంభమవుతాయి. ఈ సమయంలో ప్రయాణికుల సంఖ్య సహజంగానే తగ్గుతుంది. అటువంటి పరిస్థితిలో లోడ్ అంశాన్ని కీలకంగా తీసుకున్నారు. రోడ్డు మార్గాల ద్వారా రోజుకు 20 కోట్ల రూపాయలు వసూలు చేయాలని ఆదేశించారు. ప్రస్తుతం, రహదారులు దీనికి చాలా వెనుకబడి ఉన్నాయి. దీన్ని దృష్టిలో ఉంచుకుని, 55 శాతం కంటే తక్కువ లోడింగ్‌తో ఉంటే రాత్రిపూట బస్సులు నడపకూడదని నిర్ణయించారు.

రోజుకు 11 వేల బస్సుల్లో 17 లక్షల మంది ప్రయాణం
తక్కువ మంది ప్రయాణికులు ఉంటే వారిని ఇతర బస్సుల్లోకి తరలించాలని ఉత్తర్వుల్లో పేర్కొన్నారు. దీంతోపాటు గ్రామీణ రూట్లలో నడిచే బస్సుల వేళలను నిర్ణయించనున్నారు. బస్సు సాయంత్రం 7 గంటలకల్లా గమ్యాన్ని చేరుకోవాలని, అలాగే ఉదయం 7 గంటలకే తప్పనిసరిగా ప్రారంభం కావాలని ఆదేశించారు. ఉత్తరప్రదేశ్‌లో రోజుకు సుమారు 11 వేల బస్సులు నడుస్తాయని, ఇందులో రోజుకు సగటున 17 లక్షల మంది ప్రయాణిస్తుంటారు. సగటు రోజువారీ ఆదాయం రూ.17 కోట్లు. రోజుకు రూ.20 కోట్ల ఆదాయం రావాలని రవాణా శాఖ మంత్రి లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నారు. నష్టాలను తగ్గించుకోవడం కూడా సవాలే కాబట్టి ఈ కొత్త నిబంధనను రూపొందించారు.